S NANDANA

Drama Romance

3  

S NANDANA

Drama Romance

മകൾ

മകൾ

2 mins
224


"പ്രിയ ഇന്ന് മുതൽ അമ്മുവിന്റെ അമ്മയാകണം," രാജീവ് തന്റെ ആവശ്യം പറഞ്ഞു. സൂപ്പർ മാർക്കറ്റ് നടത്തുന്ന ആളായിരുന്നു രാജീവ്. അയാൾ രണ്ടാമത്തെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ പോവുകയായിരുന്നു. തന്റെ കോളേജ് പഠനകാലത്ത് റോഡിൽ നിന്ന് കിട്ടിയെന്ന് പറഞ്ഞ ഒരു കുട്ടിയായിരുന്നു അമ്മു. എന്നാൽ ആദ്യ ഭാര്യയായ നിത്യയ്ക്ക് അവളെ അംഗീകരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. തൽഫലമായി അയാൾ അവളെ ഉപേക്ഷിക്കാൻ നിർബന്ധിതനായി. തന്റെ കുട്ടിയെ തനിയെ വളർത്താൻ അദ്ദേഹം തീരുമാനിച്ചു. എന്നാൽ അവൾക്ക് ഒരു അമ്മ വേണമെന്ന് അവൾ തന്നെ പറഞ്ഞു. അതിനാൽ രണ്ടാം വിവാഹത്തിന് അദ്ദേഹം നിർബന്ധിതനായി.


പ്രിയ അമ്മുവിനെ വളരെയധികം സ്നേഹിക്കുകയും അവളെ സ്വന്തം മകളായി കരുതുകയും ചെയ്തു. ദിവസങ്ങൾ കഴിയുന്തോറും രാജീവ് അവളിലേക്ക് ആകർഷിക്കപ്പെടുകയും അവർ സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കുകയും ചെയ്തു. ഒരു ദിവസം നിത്യ പ്രിയയെ കണ്ടു, അവർ സഹപാഠികളായിരുന്നു. രാജീവിനെക്കുറിച്ച് ഒരു രഹസ്യം പറയണമെന്ന് അവർ പറഞ്ഞു. ഇരുവരും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തെക്കുറിച്ച് കേട്ട രാജീവ് പ്രിയയെ സൗഹൃദത്തിൽ നിന്ന് വിലക്കി. എന്നാൽ അവൾ അത് തുടർന്നു. ഒരു ദിവസം നിത്യ അത് അറിയിച്ചു.


യഥാർത്ഥത്തിൽ രാജീവിന്റെ സ്വന്തം മകളായിരുന്നു അമ്മു. ഇതു കേട്ടപ്പോൾ അവൾക്ക് ഞെട്ടൽ തോന്നി. രാജീവിനെ അവൾ ശകാരിക്കുകയും എല്ലാം അവസാനിപ്പിക്കാം എന്ന് പറയുകയും ചെയ്തു. അവൾ കോപത്തോടെ അത് പറഞ്ഞെങ്കിലും അവൾക്ക് അവനെ വെറുക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നില്ല. അതിനാൽ അടുത്ത ദിവസം അവനോട് ക്ഷമിച്ചുവെന്ന് പറയാൻ അവൾ തീരുമാനിച്ചു. അന്ന് രാത്രി ഇടയ്ക്ക് അവൾ ഉറക്കമുണർന്നപ്പോൾ രാജീവ് അവൾക്കൊപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അയാളെ തിരഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ ഒരു കത്ത് എഴുതുന്നതായി കണ്ടു. അവൾ കത്ത് വായിച്ചു. അവൾക്കാണ്. അയാൾ ആത്മഹത്യ ചെയ്യാൻ പോകുന്നു എന്നാണ് വിശദീകരിക്കുന്നത്. അവൾ അവനെ അടിച്ചു, എന്നിട്ട് അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.


അവൻ അനാഥ ആയിരുന്ന കാമുകി മൃദുലയെക്കുറിച്ച് അവളോട് പറഞ്ഞു. "കോഴ്‌സിന് ശേഷം വിവാഹം കഴിക്കാൻ ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു. എന്നാൽ അതിനുമുമ്പ് അവൾ ഗർഭിണിയായി, കുട്ടിയെ വേണമെന്ന് അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു. പക്ഷെ എനിക്ക് അവളെ രക്ഷിക്കാൻ ആയില്ല. അവിഹിത സന്തതിയേക്കാൾ അനാഥയായി അറിയപ്പെടുന്നതാണ് നല്ലതെന്ന് അവളുടെ മരണത്തിന് മുമ്പ് അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു. തൽഫലമായി ഞാൻ അവളെ റോഡിൽ നിന്ന് കൊണ്ടുവന്നുവെന്നും അവളുടെ മാതാപിതാക്കൾ രണ്ടുപേരും മരിച്ചെന്നും ഞാൻ എല്ലാവരോടും പറഞ്ഞു. പക്ഷേ, എന്റെ അനുമതി തേടാതെ അവർ എന്നെ നിത്യയെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ നിർബന്ധിച്ചു, ഞാൻ അവളോട് എല്ലാം പറഞ്ഞു. എന്നാൽ അവളെ സ്വീകരിക്കാൻ നിത്യ തയ്യാറായില്ല." എല്ലാം കേട്ട പ്രിയ അവനോട് ക്ഷമിക്കാൻ തയ്യാറാണെന്ന് പറഞ്ഞു. അവരുടെ ജീവിതം മകളായ അമ്മുവിനൊപ്പം സന്തോഷത്തോടെ തുടരാൻ തുടങ്ങി.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama