Adhithya Sakthivel

Horror Fantasy Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Horror Fantasy Thriller

ഹോണ്ടഡ് ഫോറസ്റ്റ്

ഹോണ്ടഡ് ഫോറസ്റ്റ്

5 mins
428


കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയിലെ വാൽപാറൈയിൽ നിന്നുള്ള വിഷ്വൽ ആർട്ടിസ്റ്റാണ് ധരുൺ. ആദ്യം മലയാളത്തിന്റെ ചലച്ചിത്രമേഖലയിൽ വിഷ്വൽ എഫക്റ്റ് ഡിസൈനറാകാൻ അദ്ദേഹം ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അദ്ദേഹം ഈ രംഗത്തേക്ക് പുതിയവനായതിനാൽ ഇതിനകം സെറ്റിൽ ചെയ്ത വിഷ്വൽ ആർട്ടിസ്റ്റുകൾ അദ്ദേഹത്തെ അയയ്ക്കുന്നു. ഇനി മുതൽ അദ്ദേഹം തമിഴ് വ്യവസായത്തിലേക്ക് തിരിയാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു.


നിരവധി വിഷ്വൽ ഡിസൈനർമാരുടെ സഹായിയായി പ്രവർത്തിക്കാനുള്ള നിരവധി ശ്രമങ്ങൾ പരാജയപ്പെട്ടതിന് ശേഷം, പി.എസ്. രാജു എന്നയാൾ അവനെ പരിശീലിപ്പിക്കാൻ സമ്മതിക്കുന്നു, പക്ഷേ അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു അവസ്ഥ നൽകുന്നു.

കേരളത്തിലെ അതിരപ്പള്ളി വെള്ളച്ചാട്ടത്തിന് സമീപം സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന റിസർവ് ചെയ്തതും ഇടതൂർന്നതുമായ മഴക്കാടുകളെക്കുറിച്ച് പി.എസ്.രാജുവിനെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ നിരവധി സുഹൃത്തുക്കൾ അറിയിച്ചിരുന്നു. പലരും ഈ സ്ഥലം അപകടകരമാണെന്ന് അവകാശപ്പെടുകയും അതിൽ പ്രവേശിക്കാൻ ഭയപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു (ഫോറസ്റ്റ് ഉദ്യോഗസ്ഥരും പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥരും ഉൾപ്പെടെ). കുറച്ച് ഉദ്യോഗസ്ഥർ ധീരവും സജീവവുമായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനെ കാട്ടിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു, അതിലൂടെ വനത്തെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും അന്വേഷിക്കാനും അതിന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ചു പഠിക്കാനും. ഇനി മുതൽ, പി.എസ്. രാജു ധരുണിനോട് ധൈര്യമുള്ള ആളായതിനാൽ ഈ ദൗത്യം നിറവേറ്റാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. തന്റെ സ്വപ്നങ്ങൾ വിജയകരമായി പൂർത്തീകരിക്കണമെന്ന് അദ്ദേഹം ആഗ്രഹിച്ചതിനാൽ, അപകടകരമായ ഈ ദൗത്യം നിറവേറ്റാൻ ധരുൺ സമ്മതിക്കുന്നു.


കുറച്ച് ഫോറസ്റ്റ് റേഞ്ച് ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെ മുൻകൂർ അനുമതിയോടെ ധരുൺ ആ വനത്തിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. തനിക്ക് പുറമെ, വിഷ്ണു, ചരൺ, കാമുകൻ ധരിനി, റിതിക് (സാഹസിക നിമിഷങ്ങളെ അഭിനന്ദിക്കാനുള്ള ആഗ്രഹം ഉള്ളവർ) തുടങ്ങിയ ചില സുഹൃത്തുക്കളെ ധരുൺ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, കാട്ടിൽ ഉണ്ടെന്ന് അഭ്യൂഹമുണ്ടായിരുന്ന അപകടങ്ങളെക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹം അവരോട് ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല.


ഫോറസ്റ്റ് ഓഫീസർ റാം അവരെ കാടിന്റെ പ്രവേശന കവാടത്തിലേക്ക് ഇറക്കുന്നു.

 "സുഹൃത്തുക്കളേ, ശ്രദ്ധാലുക്കളായിരിക്കുക, എല്ലാവിധ ആശംസകളും നേരുന്നു. ഈ ദൗത്യം വിജയകരമായി നിർവഹിക്കുക," റാം പറഞ്ഞു.


അവർ കാൽ കാട്ടിലേക്ക് വയ്ക്കുമ്പോൾ, ഉണങ്ങിയ ഇലകൾ ചുറ്റും പറക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു, മരങ്ങൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നീങ്ങാൻ തുടങ്ങുന്നു. കാടിനു ചുറ്റും കനത്ത കാറ്റ് വീശുന്നു. കുറച്ച് മിനിറ്റിനുശേഷം, സ്ഥലം മുഴുവൻ ഇരുണ്ടതായി മാറുന്നു.


 "ധരുൺ, നമ്മൾ കാട്ടിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുമോ?" റിതിക് ചോദിച്ചു.

"അതെ ഡാ. നമുക്ക് കാട്ടിലേക്ക് പോകാം," ധരിനി പറഞ്ഞു.


അവർ കാട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ചരൺ ഭയപ്പെടുകയും മുഖഭാവങ്ങളിലൂടെ ഒരുതരം പിരിമുറുക്കങ്ങൾ കാണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

ഇത് ശ്രദ്ധിക്കാതെ ധരുൺ ചോദിക്കുന്നു, "ഹേയ്, എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ ഇത്രയധികം ഭയപ്പെടുന്നത്?"

"എനിക്ക് പരിഭ്രാന്തി തോന്നുന്നു. ഈ സ്ഥലത്ത് എല്ലാം ഇരുണ്ടതാണ്. നമ്മൾ റിസ്ക് എടുക്കേണ്ടതുണ്ടോ?" ചരൺ ചോദിച്ചു.

"ഞങ്ങളുടെ സ്വപ്നങ്ങൾ സാക്ഷാത്കരിക്കാൻ, ഞങ്ങൾ ഈ റിസ്ക് എടുക്കണം. ഈ ലോകത്ത് ഒന്നും എളുപ്പമല്ല. ഞങ്ങൾ കഠിനാധ്വാനം ചെയ്യണം."


ചരണിന് ബോധ്യപ്പെടുകയും അവർ കാട്ടിലേക്ക് നീങ്ങുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ വിഷമുള്ള പാമ്പിനെ വിഷ്ണു കാണുന്നു. ഇതുകൂടാതെ, അത് അവനെ കടിക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയും കഴുത്തിൽ ചുറ്റുകയും ചെയ്തു. വളരെയധികം പേടിച്ച അയാൾ സഹായത്തിനായി നിലവിളിക്കുന്നു, റിതിക് അവനോട്: "ഹേയ്, എന്താണ് സംഭവിച്ചത്?"

 "ഹേയ്. വിഷമുള്ള പാമ്പ് എന്റെ കഴുത്തിൽ വിഷം കലർന്നിരുന്നു," വിഷ്ണു പറഞ്ഞു.

എന്നിരുന്നാലും, കഴുത്തിൽ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല, തമാശ പറഞ്ഞതിന് റിതിക് അവനെ ശകാരിക്കുന്നു.


കാട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ, റിതിക് കാലിനുപുറമേ ഒരു വലിയ വിഷ ചിലന്തിയെ കണ്ടു ഭയന്ന് ഭയന്ന് നിലവിളിക്കുന്നു.

"ഹേയ്, എന്താണ് റിതിക്?" ധരുൺ ചോദിച്ചു.

"ഹേയ്, എന്റെ ലെഗിന് പുറമെ ഒരു ചിലന്തിയും ഉണ്ടായിരുന്നു. വളരെ വലുതും വിഷമുള്ളതുമാണ്," റിതിക് പറഞ്ഞു.

അത് കണ്ട ചരൺ അവനോട് പറയുന്നു, "അത് അടുത്ത് നോക്കൂ. അത് ചിലന്തിയല്ല. ഇത് അട്ടയാണ്. വനങ്ങളിലും ജലത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള പ്രദേശങ്ങളിലും ഇവ സാധാരണമാണ്. വേഗത്തിൽ വരൂ."

പോകുമ്പോൾ വിഷ്ണു റിതിക്കിനോട് പറയുന്നു, "ഞാൻ നേരത്തെ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഈ വനത്തിൽ എന്തോ ഭയങ്കരമാണ്."


അവർ കാട്ടിലൂടെ പോകുമ്പോൾ, ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ട ഒരു കൊട്ടാരം (പ്രാവുകളും പൊടികളും കൊണ്ട് ചുറ്റപ്പെട്ടതാണ്) ധരുണും ധാരിനിയും ശ്രദ്ധിക്കുന്നു.

"ഹേ ധരുൺ. നമ്മൾ ഈ കൊട്ടാരത്തിൽ ഒരു ദിവസം താമസിക്കുമോ?" റിതിക് ചോദിച്ചു.

ധരുൺ തന്നെ ക്ഷീണിതനും അസ്വസ്ഥനുമായതിനാൽ അദ്ദേഹം സമ്മതിക്കുകയും അവർ വില്ലയിൽ അഭയം തേടുകയും ചെയ്യുന്നു.


എന്നിരുന്നാലും, വില്ലയിൽ പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ ധരുൺ പെട്ടെന്ന് നിർത്തുന്നു. ഒരു വലിയ ചിലന്തി പ്രവേശന കവാടത്തിൽ തൂങ്ങിക്കിടക്കുകയായിരുന്നു. ആ ചിലന്തിയെ കണ്ട റിതിക് ഭയന്ന്. അയാൾ വിയർക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു, ഭയം കാരണം.

കൊട്ടാരത്തിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ വിഷ്ണു ഒരു ഗ്ലാസ് ബോക്സിൽ വിഷമുള്ള പാമ്പിനെ കാണുന്നു. കഴുത്തിൽ ചുറ്റി അവനെ കടിക്കാൻ ശ്രമിച്ച പാമ്പാണ് ഇതെന്ന് അദ്ദേഹം തിരിച്ചറിയുന്നു. വിഷ്ണുവിനും റിതിക്കിനും ഭയം തോന്നുന്നു. 


അടുത്ത ദിവസം, ചരൺ, ധരുൺ, ധരിനി എന്നിവരും കൊട്ടാരത്തിലെ ചില അസാധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഫിഷ്, മട്ടൻ, ചിക്കൻ എന്നിവ പോലുള്ള നോൺ-വെജ് ആരെങ്കിലും പാചകം ചെയ്യുന്നത് അവർ കാണുന്നു, കൂടാതെ, കൊട്ടാരത്തിലെ പുതുമുഖങ്ങളെ കുറിച്ചും അവർ കുറിക്കുന്നു.


ധരുൺ കാട്ടിൽ എന്തോ കുഴപ്പമുണ്ടെന്ന് സംശയിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു, ഇനി മുതൽ കൊട്ടാരത്തിന്റെയും വനത്തിന്റെയും ദൃശ്യങ്ങൾ തന്റെ എൽവിഡി ലെൻസ് ക്യാമറയിലൂടെ എടുക്കുന്നു. അദ്ദേഹം പി.എസ്.രാജുവിനും റാമിനും ചിത്രങ്ങൾ അയയ്ക്കുന്നു. സ്ഥലത്തും പരിസരത്തും കൂടുതൽ സംഭവങ്ങൾ അന്വേഷിക്കാൻ റാം ഗ്രൂപ്പിനോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു.


പതുക്കെ, കൊട്ടാരത്തിന്റെ വനമേഖല ഇരുണ്ടതായി മാറുകയും നാലുപേരുടെയും മുറികളിൽ ലൈറ്റുകൾ തെളിയുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ സമയത്ത്, ചത്ത കുതിരയുടെ ദുർഗന്ധവും ചീഞ്ഞതുമായ ഗന്ധം ധരിനി ശ്രദ്ധിക്കുന്നു. അവൾ ഭയത്തോടെ, മരിച്ച കുതിരയുടെ സ്ഥാനം കാണാൻ പോകുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അവൾ അബദ്ധവശാൽ ഒരു സ്റ്റോർ റൂമിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നു. അവിടെ, കുറച്ച് പരമ്പരാഗത കത്തി, ആയുധം, വിലയേറിയ സ്വർണ്ണാഭരണങ്ങൾ എന്നിവ അവൾ കാണുന്നു. അതേസമയം, ധരുണി തന്റെ സുഹൃത്തുക്കളോടൊപ്പം ധരിനിയെ തിരയുന്നു. ഒടുവിൽ അവർ ഷോറൂമിൽ പ്രവേശിച്ച് അവളെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു.


"ഹേ ധരിനി. ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ എവിടെയാണ് തിരയേണ്ടത്? നിങ്ങൾ ഇവിടെ മാത്രമാണോ? ധരുൺ ചോദിച്ചു.

"അതെ ധരുൺ. ഞാൻ ഇവിടെ മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ഈ സ്വർണ്ണാഭരണം ഒരിക്കൽ കാണുക, ദാ..." തന്റെ സുഹൃത്തുക്കളോടും ധരുണിനോടും കാണിച്ച് ധരിനി പറഞ്ഞു.

“ഇത് വിലയേറിയതായി തോന്നുന്നു,” റിതിക് പറഞ്ഞു.

"പക്ഷേ, എന്തുകൊണ്ടാണ് ഇത് തിളങ്ങുന്നത്?" ചരൺ ചോദിച്ചു.

"അതൊരു പഴയ സ്വർണ്ണാഭരണമാണ്. തമിഴ് ഭരണാധികാരികളുടെ (ചേര, ചോള, പാണ്ഡ്യരുടെ) കാലഘട്ടത്തിലാണ് ഇത് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നത്. ഇത് തങ്ങളുടെ ദൈവമാണെന്ന് അവർ വിശ്വസിക്കുന്നു. അതിനാൽ ഇത് വളരെയധികം തിളങ്ങുന്നു," ധരുൺ പറഞ്ഞു.


ധരുൺ ഒഴികെ, മറ്റെല്ലാവരും അലങ്കാരത്തിൽ സ്പർശിച്ചപ്പോൾ, അലങ്കാരത്താൽ ഉൽ‌പാദിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന നിലവിലെ ആഘാതം സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ അവർ ഉടൻ തന്നെ കൈകൾ എടുക്കുന്നു. കൂടാതെ, ഈ അഞ്ചുപേരും അവരെ കൂടാതെ ഒരു കുതിരയിൽ ഒരു ദുരാത്മാവിനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. ഭയപ്പെട്ടു, എല്ലാം ഓടിപ്പോകുന്നു. ആ പ്രേതത്തിന്റെയും ആഭരണങ്ങളുടെയും ഫോട്ടോയെടുത്ത് ധരുൺ മാത്രം വൈകി വരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അഞ്ചുപേരും കാടുകളിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ പോകുമ്പോൾ, അവർ പാമ്പിനെയും ചിലന്തിയെയും പിന്തുടർന്ന് ഓടിക്കുന്നു. ആ ദുരാത്മാവ്, ഇപ്പോൾ ആ അഞ്ചുപേരെ പിടികൂടി വിഷമുള്ള പാമ്പിനെയും ചിലന്തിയെയും നിയന്ത്രിക്കുന്നു.


"നിങ്ങൾ ആരാണ്? എന്തിനാണ് ഞങ്ങളെ പിടിച്ചത്?" ധരുൺ ചോദിച്ചു.

 "ആദ്യം, നിങ്ങൾ ആരാണ്? റിസർവ് ചെയ്തതും അപകടകരവുമാണെന്ന് പറയപ്പെടുന്നതിനു പുറമെ നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് ഈ വനത്തിലേക്ക് വന്നത്?" ആത്മാവ് ചോദിച്ചു.

 “കാരണം, കാട്ടിൽ ഉണ്ടാകുന്ന അപകടങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങൾ അറിഞ്ഞിരിക്കണം,” അഞ്ച് പേർ പറഞ്ഞു.

"ദയവായി ഞങ്ങളെ ഒഴിവാക്കുക. ഈ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിച്ചു," വിഷ്ണു പറഞ്ഞു.

"അത് അസാധ്യമാണ്. ഞാൻ നിങ്ങളോട് ആജ്ഞാപിക്കുന്നതുവരെ നിങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും പുറത്തു കടക്കാൻ കഴിയില്ല. നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് ഇത് പറയുന്നതെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം, നിങ്ങൾ വീണ്ടും വില്ലയിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ..." ആത്മാവ് പറഞ്ഞു.


അഞ്ചുപേരെയും വീണ്ടും ഒരേ കൊട്ടാരത്തിലേക്ക് വലിച്ചെറിയുന്നു. അക്കാലത്ത്, ടെറസിലെ ഒരു രാജാവിന്റെ ഫോട്ടോ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ട ധരുൺ അത് എടുക്കുന്നു. അവന്റെ ഫോട്ടോയ്ക്ക് പിന്നിൽ, മറ്റൊരു കൈയക്ഷര ശൈലിയിൽ എഴുതിയ 0-0 നമ്പർ അദ്ദേഹം ശ്രദ്ധിക്കുന്നു. ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായ അദ്ദേഹം ധാരിനിയോട് ചോദിക്കുന്നു. പരിശീലനം ലഭിച്ച ചെസ്സ് കളിക്കാരിയായതിനാൽ, "ചെസ്സ് നാമത്തിൽ രാജാവിനെ പ്രതിനിധീകരിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ചിഹ്നമാണിത്" എന്ന് അവൾ അവനോട് പറയുന്നു.


 “ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടിയ ആത്മാവ് ഒരു രാജാവാണ്,” ധരുൺ പറഞ്ഞു.

 “അങ്ങനെയൊന്ന് എങ്ങനെ പറയാൻ കഴിയും, ഡാ?” റിതിക് ചോദിച്ചു.

"അദ്ദേഹത്തിന്റെ സംസാര രീതിയും ഞങ്ങളെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന രീതിയും. ഇത് ഒരു രാജാവാണോ എന്ന് എന്നെ ചിന്തിപ്പിക്കുന്നു," ധരുൺ പറഞ്ഞു.


വീട്ടിൽ അവനെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ തിരയാൻ സുഹൃത്തുക്കൾ തീരുമാനിക്കുന്നു. എല്ലാ മുറിയിലും തിരയുമ്പോൾ, ഒടുവിൽ പനയോലയിൽ എഴുതിയ ഒരു പഴയ ശില്പപുസ്തകം അവർ കാണുന്നു. ധരുൺ അത് വായിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു. (കഥ ഇപ്പോൾ പതിനാറാം നൂറ്റാണ്ടിലേക്ക് പോകുന്നു)


പറഞ്ഞ ആത്മാവിന്റെ പേര് രത്‌നസ്വാമി നായർ- I. അതിരപ്പള്ളി സാമ്രാജ്യത്തിന്റെ രാജാവായിരുന്നു (അന്നത്തെ മദ്രാസ് പ്രസിഡൻസിയുടെ പ്രദേശം). നല്ല ജലസ്രോതസ്സുകളും ധാരാളം വന്യജീവികളും വനവിഭവങ്ങളും കൊണ്ട് സമ്പന്നമായിരുന്നു ഈ സ്ഥലം. ഇക്കാരണങ്ങളാൽ, മറ്റ് പല ഇന്ത്യൻ രാജവംശങ്ങൾക്കും വിദേശികൾക്കും (ചൈനീസ്, മുസ്ലീം ഭരണാധികാരികളും ബ്രിട്ടീഷ് സാമ്രാജ്യവും അടങ്ങുന്ന) അസൂയ തോന്നി. ഈ സ്ഥലത്ത് ചെമ്പ്, ബോക്സൈറ്റ് വിഭവങ്ങൾ കൊണ്ട് സമ്പന്നമായതിനാൽ, ചില ചൈനക്കാർ ഈ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് അത് പിടിച്ചെടുക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഇനി മുതൽ, ഈ സ്ഥലത്തേക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ അവർ കുറച്ച് ഇന്ത്യൻ രാജവംശത്തിന്റെ സഹായം തേടുന്നു.


രത്‌നസ്വാമി നായർ ഒന്നാമനുമായി യുദ്ധം ചെയ്യാൻ എല്ലാവരും തീരുമാനിക്കുന്നു. യുദ്ധം മനസ്സിലാക്കിയ അദ്ദേഹം ശിവന്റെ മുൻപിൽ വിലയേറിയ സ്വർണ്ണാഭരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആചാരങ്ങളും പ്രാർത്ഥനകളും നടത്തുന്നു. നായർ ശിവനോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു, "ഈ സ്ഥലങ്ങളിലെ വിഭവങ്ങൾ ആരും ഉപയോഗപ്പെടുത്തരുത്. ഇത് ഈ അലങ്കാരത്താൽ ശക്തമായി സംരക്ഷിക്കപ്പെടണം. അപരിചിതർ ഈ വനത്തിന്റെ പാരിസ്ഥിതിക അവസ്ഥയെ നശിപ്പിക്കാൻ വരുമ്പോൾ, ഈ അലങ്കാരം സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായി പ്രതികരിക്കണം ഈ ദേശം." കൂടാതെ, ഈ അലങ്കാരത്തെ ശക്തനും ധീരനുമായ ഒരു മനുഷ്യന് മാത്രമേ സ്പർശിക്കാൻ കഴിയൂ. ബാക്കിയുള്ളവർ സ്പർശിച്ചാൽ അവർക്ക് ഷോക്ക് ട്രാൻസ്മിഷൻ ലഭിക്കും.


ആരോഗ്യം വഷളായതിനാൽ അദ്ദേഹത്തിന് യുദ്ധത്തിൽ വിജയിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് അറിഞ്ഞ അദ്ദേഹം ഇതുപോലെയാക്കി. ആരോഗ്യനില വഷളായതിനു പുറമേ, നായർ ഇന്ത്യൻ രാജവംശത്തിന്റെയും ചൈനയുടെയും സൈന്യത്തെ ശക്തമായി നേരിടുകയും ഒടുവിൽ അവരെ പരാജയപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു. എന്നിരുന്നാലും, ഫൈനലിൽ ചൈനീസ് വിജയികളായി. നായറിന് നിയന്ത്രണം നഷ്ടപ്പെടാൻ തുടങ്ങുകയും അവർ അവനെ ക്രൂരമായി അവസാനിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.


എന്നിരുന്നാലും, ഭൂമിയെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായി അദ്ദേഹം ആചാരങ്ങൾ അനുഷ്ഠിച്ചതിനാൽ, നായരുടെ ആത്മാവ്, വിഷമുള്ള പാമ്പ്, ചിലന്തി എന്നിവയാൽ എല്ലാവരും കൊല്ലപ്പെടുന്നു. അതിനുശേഷം, പ്രകൃതിവിഭവങ്ങളെ നശിപ്പിക്കാനുള്ള തെറ്റായ ഉദ്ദേശ്യത്തോടെ ഈ വനങ്ങളിൽ പ്രവേശിക്കാൻ ശ്രമിച്ചവരെ അവർ കൊന്നു.


നിലവിൽ പുസ്തകം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ, സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് കുറ്റബോധം തോന്നുന്നു, കൂടാതെ, എന്ത് വില കൊടുത്തും കാട്ടിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.


അതിനുമുമ്പ് ധരുൺ ആകസ്മികമായി സ്വർണ്ണാഭരണത്തിൽ സ്പർശിക്കുന്നു. ഇനി മുതൽ, വനത്തെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള പഴയ കടമകളിലേക്ക് തിരികെ പോകുന്നു. (ആദ്യം, അദ്ദേഹം സ്പർശിച്ചപ്പോൾ അതിന്റെ ശക്തി നഷ്ടപ്പെട്ടു).


ധരുണിയെ പാമ്പിൽ നിന്ന് രക്ഷിക്കുന്നു (അവളെ കടിക്കാൻ പോവുകയായിരുന്നു). അവരെല്ലാം കാട്ടിൽ നിന്ന് പുറത്തുകടക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. അതിനുമുമ്പ് ധരുൺ തന്റെ എൽവിഡി ക്യാമറ എടുക്കുന്നു.


അവർ കാട്ടിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ട് പ്രവേശന കവാടത്തിലെത്തുന്നു, അതേസമയം ആകാശത്തിന്റെ ഇരുണ്ട വശം പതുക്കെ നീലയായി മാറുന്നു.


കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, കാട്ടിൽ നിന്ന് എടുത്ത കുറച്ച് വിഷ്വൽ ഫോട്ടോകൾ ധരുൺ സമർപ്പിക്കുകയും അത് പി.എസ്.രാജുവിന് സമർപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഫോട്ടോകൾ കണ്ടപ്പോൾ അദ്ദേഹത്തിന് മതിപ്പുണ്ട്.


 “നന്നായി, ധരുൺ. ഇത്തരത്തിലുള്ള ഫോട്ടോകൾ മാത്രമേ ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നുള്ളൂ,” പി.എസ്. രാജു പറഞ്ഞു.

 “സർ, ഞാൻ വിചാരിച്ചു, അന്വേഷണം നടത്താനാണ് നിങ്ങൾ ഞങ്ങളെ അയച്ചതെന്ന്,” ധരുൺ പറഞ്ഞു.

"ധരുൺ ഇല്ല. ഹോണ്ടഡ് ഫോറസ്റ്റ് എന്ന പേരിൽ വരാനിരിക്കുന്ന ഒരു ചിത്രത്തിനായി ഞാൻ പ്രവർത്തിക്കുന്നു. അതിനായി കുറച്ച് ഇരുണ്ട വിഷ്വൽ ലൊക്കേഷനുകളും ഭയപ്പെടുത്തുന്ന കുറച്ച് ചിത്രങ്ങളും ലഭിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. അതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ ധീരമായ സ്വഭാവം കാരണം ഞാൻ നിങ്ങളെ അയച്ചു," പി.എസ്.രാജു.

 "സർ, അപ്പോൾ ആ കിംവദന്തികൾ?" ധരുൺ ചോദിച്ചു.

"ഇതെല്ലാം വ്യാജമാണ്. കാട്ടിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ നിങ്ങളെ ബോധ്യപ്പെടുത്താനാണ് ഞാൻ ഇത് പറഞ്ഞത്. എന്റെ പദ്ധതികളെക്കുറിച്ച് രാമന് പോലും അറിയാം," പി.എസ്. രാജു പറഞ്ഞു.


ധരുൺ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് സ്വയം പറയുന്നു, "അവർ രൂപപ്പെടുത്തിയ കഥകൾ അവനും സുഹൃത്തുക്കളും അവരുടെ യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിൽ കണ്ടു."


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Horror