Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jitha Sharun

Fantasy

4  

Jitha Sharun

Fantasy

യാത്ര

യാത്ര

1 min
395


ഏഴു വർണ്ണങ്ങളും ഒന്നായ് നിറഞ്ഞ്

അനർഗളമായി ഒഴുകുന്ന പുഴ 


നിശീഥിനിയുടെ നിലാ വെളിച്ചത്തിൽ 

പുഴയുടെ ഓളങ്ങൾ മാരുതെന്റെ 

മൃദു മന്ദഹാസം തേടി ഒഴുകി ഒഴുകി പോയി 


ആ ജല വീഥിയിൽ പുതിയ ഒരു കര കാൺമായ് വന്നു 

തേരിലേറി , പുഴയുടെ ഓളങ്ങൾ 


ഏകാന്ത സങ്കീർത്തനങ്ങൾ മൂളി 

ആത്മപ്രകാശത്തിന്റെ പുതു നാമ്പ് 

ആത്മാവിനെ സ്പർശിച്ചു 


ആത്മഹർഷമായാ തരുണം 

എന്നിൽ അലിഞ്ഞു അലിഞ്ഞു പോയി …



Rate this content
Log in