വ്രണപുഷ്പം
വ്രണപുഷ്പം
ജോലി തേടി വന്നൊരു സുഹൃത്തിനു
ജോലി നല്കി ഞാനാനന്ദിച്ചപ്പോൾ,
കൊറോണയാ ജീവൻ തകർത്ത വാർത്ത
കേട്ടിടി വെട്ടേറ്റു ഞാൻ നില്കുമ്പോൾ,
കുത്തു വാക്കുകളെൻ മനസ്സിനെ
വ്രണപുഷ്പമതാക്കി മാറ്റി.
ജോലി തേടി വന്നൊരു സുഹൃത്തിനു
ജോലി നല്കി ഞാനാനന്ദിച്ചപ്പോൾ,
കൊറോണയാ ജീവൻ തകർത്ത വാർത്ത
കേട്ടിടി വെട്ടേറ്റു ഞാൻ നില്കുമ്പോൾ,
കുത്തു വാക്കുകളെൻ മനസ്സിനെ
വ്രണപുഷ്പമതാക്കി മാറ്റി.