Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sandhya A.S

Abstract

3  

Sandhya A.S

Abstract

സമയം

സമയം

1 min
243


പിടികിട്ടാതൊഴുകുന്ന പ്രതിഭാസേമേ

ചിരകാല സ്‌മൃതികളുടെ കൂടാരമേ

പിടിതരാതൊഴുകുന്ന നിൻ

ചിറകുകൾക്കരികിൽ ഒരിത്തിരി

നേരം ഇരിക്കാൻ കൊതിക്കുന്ന

ഞങ്ങൾ തൻ ചിതകത്തിയമരും

വരെങ്കിലും...


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract