Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sandhya A.S

Inspirational

2.4  

Sandhya A.S

Inspirational

ക്രിയാത്മകത

ക്രിയാത്മകത

1 min
182


മാറുന്ന ലോകത്തിൻ ചുരുളിളക്കിനായി

മാറാത്ത ചിന്തകൾ മാറ്റുന്നതിനായി

അറിവുള്ളവർക്കും ചിന്തകർക്കും

അപ്പുറത്തായി

നമ്മുക്കൊരു ക്രിയാത്മകത മെനയാം

ലോകത്തിൻ നന്മയ്ക്കായി


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Inspirational