Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Binu R

Drama Romance Inspirational

4.5  

Binu R

Drama Romance Inspirational

കുഞ്ഞിക്കവിതകൾ

കുഞ്ഞിക്കവിതകൾ

1 min
464


കുഞ്ഞിക്കവിതക്കായ് 

ഒരുമിക്കാം നമ്മുക്ക് 

കുഞ്ഞുണ്ണിമാഷിന്റെ 

പൊക്കമില്ലായ്മയെന്ന 

പൊക്കത്തിനായ്... !


കാതോർത്തിരിക്കാം 

നമ്മുക്ക് കുഞ്ഞി

ക്കവിതകളുടെ തേനൂറും മർമ്മരങ്ങൾക്കായ്... !


         ****


ഭാരതത്തേ കാത്തിടാം 

ഒരു പൈതൽ പോലവേ, 

അമ്മതൻ മാറിലെ 

സ്നേഹത്താൽ 

മാറോടണച്ചു 

മുത്തം കൊടുത്ത് 

അമ്മിഞ്ഞപ്പാലിന്റെ 

രക്തം കൊടുത്ത് 

മാതൃഭാവമോടെ 

കാത്തിടാം.


           ****


കാത്തിരിപ്പൂ ഞാൻ 

അനന്തവിഹായസ്സിൽ 

നേർത്തൊരു നിസ്വനം 

പോൽ ഒരാത്മാവായ്, 

ആ മരത്തിൻ ചില്ലയിലാടു -

ന്നൊരു വണ്ണാത്തിപ്പുള്ളായി ഞാനുണ്ടാവും... !

അന്ന് കാറ്റിൽ ആലോലമാടി 

നമ്മുക്കു രസിക്കാം 

പഴയപാട്ടുകൾ പാടിയിരിക്കാം 

അലസമായ് പഴയ 

ജന്മരഹസ്യവും പറയാം 

 പഴയ കൂട്ടുകാരായിരുന്നുവെന്നതും കടംകഥയായും ചൊല്ലീടാം...


             ******


വൃദ്ധരാകും നമ്മളൊക്കെയും 

അന്ന് കാത്തിരിക്കേണ്ടിവരും 

നമ്മെ കാണാനെത്തും 

സൗഹൃദങ്ങളെയും മക്കളെയും 

കുഞ്ഞു മക്കളേയും... 


കരുതീടുക നാം ഇന്നു തന്നെ 

ആ കരളലിയിക്കും കാഴ്ചകളെ

അതു നേരിടാതിരിക്കാനായ് 

കരുതുക നാം

സ്നേഹിച്ചീടാം മാതാ പിതാക്കളേ...


 ശുഭദിനം.


            ******


# ലഹരി. 


ഓർമ്മകൾ മിഴിയൂന്നി 

നിൽപ്പൂ എൻ അപരമാം സ്നേഹവായ്പുകളിൽ 

കുളിർകോരിയിട്ട നിൻ 

പുഞ്ചിരി മുഖത്തും 

കണ്ണുകളിലാകെയും 

നിറച്ച് എന്നിൽ ലഹരിയായ്  

കോരിയിട്ട ആ നിമിഷം... 


            *****


ശുഭരാത്രി നേരുന്നൂ 

ഞാൻ എൻ സൗഹൃദങ്ങൾക്കായി 

പുലരും മുതൽ വൈകുംവരെ 

കോർക്കാം മനങ്ങൾ... 


കെട്ടുകെട്ടിക്കാൻ കൂട്ടുചേരാം 

മഹാമാരി കൊറോണക്കായ് പിരിയാതിരിക്കാം നമ്മുക്കു വരും കാലങ്ങളിലും ഇഴപിരിക്കാൻ 

വരുന്ന രിപുക്കളെ തുരത്തീടാൻ...


          *******


കാണാതെ 

മനം നിറയ്ക്കും 

വാക്കുകൾ ... 

ചിന്തിച്ചാലും 

ഉറങ്ങുന്ന 

വാക്കുകൾ... 

നിനച്ചിരിക്കാതെ 

പരക്കുന്ന വാക്കുകൾ... 

പറയാതെ കേക്കാതെ 

അറിയാതെ ഒഴുകി-

പ്പരക്കുന്നതാവാം കവിത...

   

         ********


മുത്തുകൾ 

ചിപ്പിക്കുളിലാണെങ്കിലും 

മനസ്സിൻ നന്മയിലും

 മുളച്ചുവരുന്നുണ്ട് 

കരുണയുടെ തേജസ്വിയാം മണിമുത്തുപോൽ 

ഇളം വാക്കുകൾ...


        *******


വിശപ്പ് 


വയറിൽനിന്നും 

ചീറിയുയരുന്നു 

ഒരു കനൽ ഊതി 

തെളിക്കാനായ്,  

മുന്നിൽ വന്നു നിറയുന്നു 

അരിയും പയറും, 

കാളുന്നു വയറിനുള്ളിൽ 

വിശപ്പ്...


       ********


മഴയായ് പെയ്തിടുമിപ്പോൾ

 തന്നെ അഴലുകളും 

ആത്മവ്യഥകളാം 

ഇടിമിന്നലുകൾ 

ആർത്തിരമ്പിടും 

മഴക്കൊപ്പവും 

കാത്തിരുന്നിടാം 

തോരുവോളവും... !

       

          ********0*******


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama