Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Annu George

Drama Inspirational

4  

Annu George

Drama Inspirational

സ്നേഹത്തിന്റെ  ഇരുണ്ടാകശങ്ങൾ

സ്നേഹത്തിന്റെ  ഇരുണ്ടാകശങ്ങൾ

1 min
324



സ്നേഹത്തിന്റെ ഇരുണ്ടാകശങ്ങളെക്കുറിച്ച് കേട്ടിട്ടുണ്ടോ?

സ്നേഹമെന്തെന്നും ഏതെന്നും 

തീർച്ചയില്ലാതെ നാം നട്ടം തിരിയുന്ന ഇരുണ്ടാകശങ്ങൾ,


പാതി വെളിച്ചവും പാതി ഇരുളും പേറി,

തെളിയുമോ, കറക്കുമോ എന്ന് 

പിടി തരാതെ വട്ടം കറക്കുന്ന ഇരുണ്ടാകശങ്ങൾ

ആ ആകാശം കാണാൻ നല്ല ചേലാണ്.


അതുകൊണ്ട് തിരിച്ചറിവുകളുടെ കാലം വരെ

ഈ മാനം കറുത്ത് തന്നെ ഇരിക്കട്ടെ,

പിന്നെ ചുവക്കട്ടെ.


Rate this content
Log in