Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sandhya A.S

Romance

2  

Sandhya A.S

Romance

ഇഷ്ടം

ഇഷ്ടം

1 min
191


തേൻ നിലാവിൽ

കുളിർത്ത നിൻ

ഓർമ്മയിൽ ആ

ചിതലില്ലാ ഓർമ്മയ്ക്ക്

ഇനിെയെന്നും

സ്വപ്ന ദീപമായി


അടുത്തിരിപ്പൂ എന്നും

അത് മതി 

എൻ ജീവിതമാകെ

നീറിടുമ്പോൾ

അത് മതി

ഒരു സുന്ദര സ്വപ്നം പോലെ

നിലനിൽക്കാൻ


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Romance