Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sandra C George

Drama

4.4  

Sandra C George

Drama

സഹചാരി

സഹചാരി

1 min
505


സൂര്യനായ നിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ 

പ്രകാശിക്കാനേ ചന്ദ്രികയ്ക്കാകു 

കഴിയില്ല നിന്നോട് കൂടെയിരിക്കാൻ 

എങ്കിലും സന്തോഷമാണുള്ളിലെന്നും 

നിന്റെ ഉദ്യമത്തിൽ പങ്കുണ്ടല്ലോ എനിക്കെന്നും.


Rate this content
Log in