Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

akshaya balakrishnan aalipazham

Romance

5.0  

akshaya balakrishnan aalipazham

Romance

പ്രണയം

പ്രണയം

1 min
2.7K


ആദ്യമായി മനസ്സിൽ പൂവിട്ടമോഹം

അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല ഞാൻ എന്റെ         

പ്രണയം ഇത്ര തീവ്രമാണെന്ന്

ഉഗ്രമാം തീജ്വാല പോലെ ആളി -

പടരുന്നതാണ് എന്റെ പ്രണയം

ഒരിക്കലും നശിക്കാത്ത ദിവ്യാനു -

ഭൂതിയാണ് എനിക്ക് നിന്റെ സ്നേഹം

പക്ഷെ.................................................

നൂൽ അഴിഞ്ഞ പട്ടം പോലെയാണ്

ഇന്ന് എന്റെ പ്രണയം...

അടുക്കുവാൻ ശ്രമിക്കുന്തോറും

അകലങ്ങളിലേക്ക് നാം പിരിഞ്ഞുപോയി

ഇനി എന്ന് തളിരിടും നമ്മുടെ സ്നേഹം??


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Romance