Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

S NANDANA

Romance

4.5  

S NANDANA

Romance

ഹിമകണം

ഹിമകണം

1 min
955


ഭൂവിലേക്കൊഴുകുമോ-

രൊ ഹിമകണവും

സ്വർഗ്ഗത്തിൽ നിന്ന് ഒഴു-

കും സ്നേഹസമ്മാനം.


അണിയുന്ന ഭൂമിക്കേഴ-

ഴക് വിതറി തൂവെണ്മ-

മുത്തമോരൊ മൃദു

ഹിമകണവും.


ആഴിയിലേക്ക് ഒഴുകി-

യകലും ഹിമകണങ്ങൾ

ഒക്കെയും മനോഹര മു

ത്തുകളായി മിന്നിതിളങ്ങി.


ജ്വലിക്കുമാ മുത്തുക-

ളൊക്കെയും കൈയ്യി-

ലേന്തി ധരണിയിലെ

കമിതാക്കളേവരും.


തൻ പ്രാണന് അവ

സമ്മാനിച്ച് അതിൻ

ഫലമായിയവരുടെ

മനസ്സുകൾ നേടുവാൻ.


ദളങ്ങളിൽ പതിക്കു-

മോരൊ ഹിമകണവും

ഒരില മറ്റൊന്നിനെകും

ചുംബനമായി പരിണമിച്ചു.


ഓരോ ഹിമകണവും

പ്രണയത്തിൻ മൂക-

സാക്ഷിയും കമിതാവിൻ

സ്വരവുമാകുവാൻ വെമ്പി.


തുടുത്ത ദളത്തിൻ

കവിളിലൊക്കെയും

നാണവും അടങ്ങാത്ത

മോഹവും പ്രതിധ്വനിച്ചു.


തൻ പ്രാണന്‍റെ ഹൃദയ-

താളമാകുവാൻ കൊതിച്ച

കമിതാവിൻ നിർവൃതിക്ക്

സാക്ഷിയായി ഹിമകണങ്ങൾ.


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Romance