Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Saleena Salaudeen

Romance

4  

Saleena Salaudeen

Romance

ഇരു ഹൃദയങ്ങളിലെ അന്തരം

ഇരു ഹൃദയങ്ങളിലെ അന്തരം

2 mins
415


ഇരുഹൃദയങ്ങളൊന്നായ് ചേർന്നലിഞ്ഞു

ഇരുളിന്റെ യാമങ്ങളിൽ സ്വപ്നങ്ങൾ

പങ്കിട്ടകാലം ഹൃദയങ്ങൾ സംവദിച്ചതും

പല ഭാവങ്ങൾ പങ്കുവച്ചതും ഓർമ്മയിൽ

ഇന്നലെയെന്ന പോൽ ഓടിയെത്തുന്നു.


ഹൃദയങ്ങൾ കീഴടക്കി നീയെന്നിൽ നിന്ന്

ഓടിയകന്ന കാലമാം വിപഞ്ചികയിൽ

തീരാനൊമ്പരത്തിൻ ശീലുകൾ തീർത്ത്

തീരത്തണയുന്ന തിരമാലകളോടൊപ്പം

തിരയിളക്കത്തിൽ മിഴികളർപ്പിച്ചിരുന്നു.


ജീവിത നൌകയിൽ ഇരുവഴികളിലായി

ഇരു ഹൃദയങ്ങളും അകന്നു പോയപ്പോഴും

ഇരുളിന്റെ കോണിൽ ഒരിറ്റു കണ്ണീർക്കണം

ഇരുചെവിയറിയാതെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയതും

ഇപ്പോഴുമിടനെഞ്ചിൽ സ്പന്ദനമാകുന്നു.


ഇരു ഹൃദയങ്ങളിലെ അന്തരമെന്നെ

ഇരുട്ടറയിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടേറെക്കാലം

ഇരുളിൻ മഹാനിദ്രയിൽ നിന്നുണരാതെ

ഈശാനകോണിലൊളിച്ചിരുന്ന കാലവും

ഇന്നലെയെന്ന പോൽ സ്മൃതിയിലുണരുന്നു.


(20 വരികൾ)

16/10/23


അനന്തതയിൽ ലയിച്ചിരുന്നതുമോർക്കുന്നു

തീർത്തൊരു

നീയോർക്കുന്നുവോ

ഒന്നായി പരസ്പരം അറിവുന്ന ഒരു വഴി,

പരമപ്രണയി.


പരമ്പരാഗത വഴികളും അനുഭവങ്ങൾ,

കാലം നിയന്ത്രിക്കുന്നു, അതിനാൽ വീക്ഷിപ്പിച്ചു.

ഇരുഹൃദയങ്ങൾ ഏറ്റെടുക്കുന്ന വിവിധങ്ങൾ,

ആദ്യത്തേക്കും പിന്നാലെ പരസ്പരം സംവദിക്കുന്നു.


ആദ്യഹൃദയം കണ്ടുമെന്നുവേണ്ട,

അന്യഹൃദയത്തിൽ അറിവുള്ളവർക്ക് അനുഗ്രഹിക്കുന്നു.

ഇരുഹൃദയങ്ങൾ അടയാളം ചെയ്യുന്ന അന്തരം,

സന്തോഷം, സഹമുഖീകരണം വരും സമൃദ്ധിയാർന്നു.



ഇരുഹൃദയങ്ങളിലെ അന്തരം, അനന്തമായ കഥ,

ഒരു പ്രണയം, ആദരം, ഒരു സ്നേഹം.


മനസ്സിൽ വീക്ഷിക്കുന്ന സ്വപ്നങ്ങൾ,

സാക്ഷരമാകുന്നു, അവ ദൂരം പോകുന്നു.


ഹൃദയങ്ങൾ സംവദിക്കുന്നു, മാനസിക ഭാഷ,

ആദ്യാദി, പരമ്പരാഗതം, അത്യന്തം സ്നേഹമെന്നു.


ഒരുനൂറു വഴികളുടെ പാത, അനുഭവങ്ങൾ,

ഹൃദയങ്ങൾ പരസ്പരം പങ്കുവയ്ക്കുന്നു.


ഇരുഹൃദയങ്ങൾ ഒരുമികളായേ,

ജീവനിൽ സംവദിക്കുന്നു, സ്നേഹം കണ്ടുമെന്നുവേണ്ട.


ഇരുഹൃദയങ്ങളിലെ അന്തരം, ഗുണങ്ങൾ അനന്തമായി,

പ്രണയത്തിൽ മുഴുകുന്ന, അമർത്യവും വികസിക്കുന്നു.


ഹൃദയങ്ങൾ പരസ്പരം സംവദിച്ചു,

സ്നേഹത്തിൽ ആദരമുണ്ടാകുന്നു.


സമയം പോലെ ആദ്യഹൃദയം തുടരുന്നു,

ഒരുമികളുടെ അന്തരത്തിൽ അനന്തമായ കഥയും പ്രണയത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു. 


ഇരുഹൃദയങ്ങൾ, പ്രണയത്തിൽ ഒരു നാമം,

അമർത്യത കൈവരുന്ന, വികസിതമായ കഥാമൃതം.


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Romance