Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gopika Madhu

Inspirational

3  

Gopika Madhu

Inspirational

നിശബ്ദത

നിശബ്ദത

1 min
239


ചുറ്റും നിശബ്ദത ആണ്

എന്തിനു  ആണന്നു അറിയില്ല

ആരും

മിണ്ടുന്നില്ല

എനിക്ക് സംസാരിക്കാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ടാരുന്നു.

പക്ഷെ നാവാരോ  പിഴുത്തെടുത്തു


എന്റെ 

വിരലുകൾ മഷിത്തൂവലുകൾക്കിടയിൽ

ഒളിപ്പിച്ചു

വെച്ചിരുന്നത് കൊണ്ട് ആരും 

കണ്ടില്ല

ഇന്ന്  ആ വിരലുകൾ ആണെന്റെ

കണ്ണുകൾ...

എന്റെ വാക്കുകൾ ആണെന്റെ

ശബ്ദം...


ഈ കനത്ത നിശബ്ദതക്കു മേൽ

ഞാൻ

ഒരു

ഇടിമിന്നൽ പോലെ

പെയ്യുകയാണ്...

പ്രതികാരം അല്ല.

പക്ഷെ പ്രതിരോധം ആണ്.


തനിച്ചാണെന്ന 

തോന്നൽ ഇല്ല

കാരണം 

എനിക്ക് വേണ്ടി അല്ല

ഈ ലോകത്തിന്

വേണ്ടി.

ഞാനും ലോകം

ആണല്ലോ...


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Inspirational