Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gopika Madhu

Drama Tragedy

3  

Gopika Madhu

Drama Tragedy

ചൂട്

ചൂട്

1 min
368


ഈ വേനൽ എന്റേത് മാത്ര-

മല്ലന്നറിയാലോ...

നിങ്ങളുടെയും 

ആണ്...

ഈ ചൂടും

എല്ലാരും

കൂടെ

സ്വന്തമാക്കിയത്

ആണ്.


സ്വന്തം

കൈയിലെ പച്ച മഷി

കൊണ്ട്

നിന്റെ അച്ഛന്റെ മിഴിയാൽ

അമ്മയുടെ

മാറിടത്തിൽ

കുത്തിയിറക്കിയ

നരച്ച മഴുവിൽ

വേനൽ ചൂടിന്റെ നേർത്ത വിയർപ്പുത്തുള്ളികൾ...


ഇപ്പോൾ ആരോ

അതിനെ കൊറോണ എന്ന്

വിളിക്കുന്നു...

ആരാണ് ഈ കൊറോണ?

എവിടെ നിന്നോ 

 വന്നു

തിരികെ പോകാത്തത് ഈ

നാടിന്റെ ഭംഗി 

കൊണ്ടല്ലല്ലോ

ഈ പാപികളെ

ഇല്ലാണ്ടാക്കാൻ തന്നെ ആണ്...


നമ്മളെ

നമ്മുടെ ചെയ്തികളെ...

ഇനി എങ്കിലും 

പശ്ചാതാപമുണ്ടോ?

ഇല്ല...

മനുഷ്യൻ അല്ലെ

പഠിച്ചു വരാൻ

പാടാണ്

ഇനി പഠിച്ചാലും പ്രവൃത്തി-

ക്കാൻ അതിലും 

മടിയാണ്.

അപ്പൊ ഈ

ചൂടും സ്വാഭാവികം.


സഹിച്ചോ...

തെറ്റിന്റെ ആണ്...


Rate this content
Log in