Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sreedevi P

Drama Children

4.6  

Sreedevi P

Drama Children

കുസൃതി കുടുക്ക

കുസൃതി കുടുക്ക

1 min
327


ഞാനാ വീട്ടിലാദ്യമായ് വന്നപ്പോൾ,

ആദ്യം കണ്ട കുട്ടി കുരുന്നല്ലേ നീ.

ദേവി!!! ദേവി!!! എന്നു വിളിച്ചെ-

ന്നരികത്തെത്തി ഓടിയകലു-

ന്നൊരു കൊച്ചു ബാലികെ


വീട്ടിലും, മുറ്റത്തും ഓടിച്ചാടി കളിച്ചു

പറന്നു നടക്കും കുഞ്ഞു പൂമ്പാറ്റേ,

നിൻറെ പൊട്ടിച്ചിരികളും, കുസൃതി കളികളും,

എൻ മനസ്സിലുയർന്നു പൊങ്ങിടുന്നു കുസൃതി കുടുക്കേ!!!


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama