Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

aswathi venugopal

Drama

5.0  

aswathi venugopal

Drama

കിനാവ്

കിനാവ്

1 min
958


അന്ധകാരത്തിന്റെ മറവിൽ 

ആണ്ടുഞ്ഞാൻ ഉറങ്ങുമ്പോൾ


ഇരവിന്റെ ശോകത

എന്നിൽ നിന്നകന്നുപോയി 


എൻ ഹൃദയത്തെ സ്പർശിച്ച

സുന്ദര കിനാവു കണ്ട് 


പുലർകാല വേളയിൽ 

കിളികളുടെ നാദവും

 

സൂര്യൻറെ രശ്മിയും 

എൻ സ്വപ്നത്തെ ഭസ്മമാക്കി!


Rate this content
Log in