Adhithya Sakthivel

Thriller

2.0  

Adhithya Sakthivel

Thriller

ನಿಗೂ st ಕರೆಗಾರ

ನಿಗೂ st ಕರೆಗಾರ

10 mins
310


ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ, ಗರುಡ ಎಂಬ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನು ಸುಲಿಗೆ ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ನಗರದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಉನ್ನತ ಉದ್ಯಮಿಗಳ ಮಗಳು ರಿಯಾಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಅವಳ ಒತ್ತೆಯಾಳು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಪೊಲೀಸರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗದೆ, ಕೊಲೆಗಾರ ಕೇಳಿದ 200 ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಎಸ್ಪಿ ಅರ್ಜುನ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಬೆದರಿಕೆ ಕರೆ ಬಂದಾಗಿನಿಂದ, ಅವನು ಕೊಲೆಗಾರನ ಚಲನವಲನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಕೊಲೆಗಾರನು "ಓ! ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು. ನೀವು ಪೊಲೀಸರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಅವರು ಹೇಗೆ ಬರಬಹುದಿತ್ತು. ಇದು ಒಬ್ಬ ಪ್ರತಿಭೆಯ ಕೃತಿಯಾಗಿದೆ "ನೀವು ಶ್ರೀ ಅರ್ಜುನ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ? ಹೈದರಾಬಾದ್ನ ಅತ್ಯಂತ ನಿರ್ದಯವಾದ ನಿರ್ದಯ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ತಜ್ಞ."



 ಕರೆ ಮಾಡಿದವರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದ ತಕ್ಷಣ, ಅವನು ಮತ್ತೊಂದು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡು ರಿಯಾಳ ತಂದೆಯನ್ನು ಸೂಟ್‌ಕೇಸ್ ಅನ್ನು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎಸೆಯಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅದನ್ನು ಎಸೆದ ನಂತರ, ಅವರು ಎಣ್ಣೆ ಬಾಯ್ಲರ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ರಿಯಾಳನ್ನು ಬೇಯಿಸಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಲಾಯಿತು. ತಂಡದ ತನಿಖೆಯ ಪ್ರಕಾರ, "ಕೊಲೆಗಾರನ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ, ಅವನು ಗರುಡ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದನು" ಎಂದು ಅವರು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಆರು ವರ್ಷದ ಮಗಳು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಶಾಲೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.



 ಹೋಗುವಾಗ, ಅವನು ಆಡಿಯೊವನ್ನು (ಅವಳ ತಾಯಿ (ಅವನ ಹೆಂಡತಿ) ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ) ಅದರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ: "ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ. ಅಮ್ಮ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹೋಗಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿದ್ದೇನೆ, ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ."



 ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಪ್ರವೀಣ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಸುದ್ದಿ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವನು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.



 "ಮಾಜಿ ಕೊಲೆಗಾರ ಗರುಡ (ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ) ಜೀವಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವನು" ಎಂದು ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಡಿಜಿಪಿ ನರೇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್, ಕರೆ ಮಾಡಿದವರನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಇಲಾಖೆ ಮಾಧ್ಯಮ ಜನರಲ್ಲಿ ಭಾರಿ ಮುಜುಗರವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ.



 ನಕಲಿ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ತಯಾರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಡಿಸಿಪಿ ರಾಮ್‌ಕುಮಾರ್ ಆರೋಪಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಹೇಗಾದರೂ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ಅವನಿಗೆ, "ಇದು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಯ ಕಾರ್ಯವಾಗಿ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಪ್ರವೀಣ್ ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಗರುಡನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಅನಾನುಕೂಲವಾಯಿತು, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದನು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಸಹೋದರ,


 ಜನರಲ್ ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ವಿಚ್ love ೇದಿತ ಪ್ರೇಮ ಆಸಕ್ತಿಯಾದ ಇಶಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಇನಾರ್ಡರ್ ನಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಮರಳುತ್ತಾನೆ.



 ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅರುಣ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುವಾಗ, ಅವರು ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಭೇಟಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಗೆ ವಿಘಟನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಗೌತಮ್ ವಾಯುಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಲು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತನ್ನ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು, ಗೌತಮ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಮರಳಿದರು.



 ಹಿಂದಿರುಗಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನೇಹಿತರು (ಅರುಣ್, ಕೃಷ್ಣ) ಹೋಟೆಲ್ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಾರ್ಟೂನ್ ಉಡುಗೆ ಧರಿಸಿ ಮುಂದೆ ಬಂದ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ನೋಡಿದರು.



 ಅವಳು ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಪತ್ರವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಗುರುತನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇವರಿಬ್ಬರು ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ನಿರ್ದಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ತನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಸಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ನಿಶಾ ಸಾವನ್ನು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಂವಹನ ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗರುಡ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು. ಅವನ ಅಸಮರ್ಥತೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವತಃ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗರುಡ ಗೃಹ ಸಚಿವ ರಾಮ್ ವರ್ಮಾ ಅವರ ಪುತ್ರ ದೀಪಕ್ ಗೋಯಲ್ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನನ್ನು ಅಪಹರಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ಅವನು ಹುಡುಗಿಯ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ಕಿರುಕುಳದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಅವಳನ್ನು ಹೋಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ.



 ಮತ್ತೆ ನಗರಕ್ಕೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಭಯಭೀತರಾದ ವರ್ಮಾ ಬಂದು ತನ್ನ ಏಕೈಕ ಮಗನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಅವನು ಬಾಗುತ್ತಾನೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಏನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ತಲೆ ಬಾಗುತ್ತಾರೆ.



 ಇದಲ್ಲದೆ, ಗರುಡ ಈಗ ಸಚಿವರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ.



 "ನೀವು ಯಾರು? ನಿಮಗೆ ಏನು ಬೇಕು? ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಬಿಡಿ" ಎಂದು ಸಚಿವರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಸರ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಅವನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಇದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಗರುಡ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕಾರನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಗರುಡ (ಮಟನ್ ಬಿರಿಯಾನಿ ತಿನ್ನುತ್ತಾನೆ) ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು "ಸರ್ ತೆರೆಯಲು ಕೇಳಬೇಡಿ" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ಏಕೆ?" ಗರುಡ ಕೇಳಿದರು.



 "ಏಕೆಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ಬಾಂಬ್ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸುತ್ತಲೂ ಪ್ರಚೋದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಲನೆ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ, ಇಡೀ 200 ಮೀಟರ್ ಸ್ಥಳವು ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಗರುಡ ಹೇಳಿದರು.



 ಮಾಧ್ಯಮ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೇಶ್, "ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಾಯಲು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದ್ದಾರೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 "ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು? ಹಲೋ! ಹಲೋ!" ರಾಮ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಗರುಡ ಮಟನ್ ಅಕ್ಕಿ ತಿನ್ನುತ್ತಾನೆ.



 "ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಇಲ್ಲ ಸರ್. ನಾನು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ 1000 ಕೋಟಿ ಸಿಕ್ಕಿದೆ" ಎಂದು ಗರುಡ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅದೆಲ್ಲ ವದಂತಿ. ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದವರನ್ನು ಭಾರತೀಯ ವಿರೋಧಿ ಎಂದು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಸಚಿವರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಹೂಹ್ .... ಏನು ಸರ್! ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡುವವರು, ಆಗ ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಅವರನ್ನು ವಿರೋಧಿ ಪ್ರಜೆಗಳೆಂದು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಗ, ದೊಡ್ಡ ಮಹಿಳೆ, ನೀವು ಅವನನ್ನು ಹಲವಾರು ತೊಂದರೆಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಅದೂ ಅವರು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ 100 ರ ಅತ್ಯಾಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಗಳು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ 123 ಕೋಟಿ ರೂ. ಅವರ ಜೀವ ಉಳಿಸಲು, ನೀವು 60 ಕೋಟಿ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? " ಕೇಳಿದ ಗರುಡ.



 ಅವರ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ ಹಣವನ್ನು ನೀಡಲು ಸಚಿವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಗರುಡ ಅರ್ಜುನ್ ಗೆ ಹಣವನ್ನು ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಇವರಿಬ್ಬರು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.



 ಗರುಡ ಬರುವಾಗ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಅರ್ಜುನ್. ನೀವು ಬೇಟೆಗಾರನ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?" ಗರುಡ ಕೇಳಿದರು.



 ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಅವನು ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.



 ಆದರೆ, ಗರುಡ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಇಬ್ಬರು ಬೇಟೆಗಾರರು ಇದ್ದರು. ಒಬ್ಬರು ಸಿಂಹ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಹುಲಿ. ಇಬ್ಬರೂ ವಿಭಿನ್ನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ ಒಂದೇ. ನ್ಯಾಯ ಪಡೆಯಲು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ವಿವಿಧ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೇವಲ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ, ಇದು ಹುಲಿ ತನ್ನ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಸಿಂಹವು ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ವರಿತವಾಗಿದೆ. ಈಗ, ಈ ಹುಲಿಯು ಬೇಟೆಯನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ. ಆ ಹುಲಿಗೆ ಅದು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ " ಗರುಡ.



 ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಹಣವನ್ನು ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಿದ ನಂತರ ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅದು ವಿಫಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ನಂತರ, ಮಂತ್ರಿಯ ಮಗನು ಸೇತುವೆಯೊಂದನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಂಡು ಕಚ್ಚುವಿಕೆಯಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳದ ಬಳಿ ಶವವಾಗಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ .... ನಷ್ಟದಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡು ಕೋಪಗೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಾರನ್ನು ಸಹ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಮತ್ತು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ರಜೆಗಾಗಿ ಬಂದಾಗ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಇಶಿಕಾ ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು. ಅವಳ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ರಾಜ್ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹತ್ತಿರವಾದರು ಮತ್ತು ಇದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವಳ ತಪ್ಪಿಸುವಿಕೆಯು ಅವನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಶಿಕಾ ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ರಾಜ್ ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು, ಗೌತಮ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಗುಲಾಮರನ್ನಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 ಕೋರ್ಗೆ ಕೋಪಗೊಂಡ ಗೌತಮ್ ರಾಜ್ ಮೇಲೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿ ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಮತ್ತಷ್ಟು, ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮುರಿಯುತ್ತಾನೆ, ಇಶಿ ಅವನನ್ನು ಕರೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕುಡಿದನು. ತೊಂದರೆಗೀಡಾದ ಅವಳು ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ಮೊದಲ ಗ್ಲಾಸ್ ಕುಡಿಯುವಾಗ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ... ಅವಳು ಗಾಜನ್ನು ಎಸೆದಳು ...




 "ಗೌತಮ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರುಣ್ ಅವರನ್ನು ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದಯೆಯಿಂದ ಕಳುಹಿಸಬಹುದೇ?" ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಕೇಳಿದರು



 "ಅವನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋಗು. ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಲು ನನಗೆ ಕಿರಿಕಿರಿ ಇದೆ" ಎಂದು ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಗೌತಮ್" ಇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹೇ. ನಾನು ನಾಳೆ ಬಾರ್ಡರ್ಸ್‌ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು. ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿ ತಕ್ಷಣ ಹೊರಡಿ" ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವಳು ತನ್ನ ಮುಗ್ಧತೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ ಕ್ಷಮೆಯಾಚನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಅವರು ಸ್ನೇಹಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಆದರೆ, ಅವನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲು ಸಿದ್ಧನಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅರುಣ್. ನೀವು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ? ಸ್ನೇಹಿತರು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಸ್ನೇಹಿತರು ಎಂದರೆ ಹೇಗೆ? ನಿಮ್ಮ ನಡುವೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಸ್ನೇಹಿತರೆಂದು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"



 "ಗೌತಮ್. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮಿತಿಯನ್ನು ಮೀರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಅಗ್ಗವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ" ಎಂದು ಇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಗೌತಮ್ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವಳಿಗೆ, "ಹೇ! ಹೌದು ಡಿ. ನಾನು ಅಗ್ಗವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಮೌನವಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮೊದಲೇ ಯೋಚಿಸಿರಬೇಕು. ನೀವು ನಿಷ್ಠರಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯಂತೆ. "



 ಎದೆಗುಂದಿದ ಅವಳು ಗೌತಮ್ ಜೊತೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಈಗ ಮತ್ತೆ ಪ್ರಸ್ತುತಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ.



 ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅರ್ಜುನ್, ಅವರ ಸಹೋದರ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಹೇಗಾದರೂ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ಸಹೋದರನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರ ತಂದೆ ಗೌತಮ್ಗೆ, "ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಿಜಕ್ಕೂ, ಗೌತಮ್ ಗಿಂತಲೂ ಈಗಲೂ ಅವನು ತುಂಬಾ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಗರುಡ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.



 ಈ ಮಧ್ಯೆ ಗರುಡ, ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸುವ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್ ಆಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಇಶಿಕಾ ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಗರುಡ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದಿಂದ 12 ಲಕ್ಷ ಬೇಡಿಕೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ.



 ಹೇಗಾದರೂ, ಅರ್ಜುನ್ ಗರುಡನನ್ನು ಹಿಡಿಯುವ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಯೋಜನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಅವರು ಉತ್ತರ, ದಕ್ಷಿಣ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿನ ಪ್ರವಾಹವನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಗರುಡನನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.



 ಇಶಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು, ಈಗ ಗರುಡ ಸ್ವತಃ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅರ್ಜುನ್ ನಿಯೋಜಿಸಿದ ಶೂಟರ್ ಅವನನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಗರುಡ ಎದೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗೌತಮ್ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹಾರಿ ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಿ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ ...


 ಇಶಿಕಾ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಈಗ, ಗೌತಮ್ ಅರ್ಜುನ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ, "ಆಟ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಗೌತಮ್ ಅವರ ಬೆಹವಾಯರ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರ್ಜುನ್ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಹ ಅವನಿಗೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ನಗರವು ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಎಚ್ಚರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕರಣವು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ.



 ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ, ಗೌತಮ್ ಗರುಡನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದನು, ಅವನನ್ನೂ ಅಪರಾಧ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪುಪಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.



 ಗರುಡನು ವೈದ್ಯರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗೌತಮ್ನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು.



 "ಗೌತಮ್. ನೀವು ಅವನನ್ನು ದಾಳಿಯಿಂದ ಏಕೆ ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಅರುಣ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಅವನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆದಾಗ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಗೌತಮ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಅಪಹರಿಸಿದಾಗ ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕನಿಷ್ಠ ಹೇಳಿ" ಅರುಣ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ" ಗರುಡ ಹೇಳಿದರು.



 ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರುಣ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ನಾಲ್ಕು ಅಮಾಯಕರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಬೈಯುತ್ತಾನೆ. "ಅವನು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಜೀವನದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬಹುದು" ಎಂದು ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಕೋಪಗೊಂಡ ಗರುಡ ಅವನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅವರು ರಾಜೀವ್ ಎಂಬ ಕೊನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಈ ಮೂವರು ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಗರುಡನು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಗೃಹಬಂಧನದಲ್ಲಿರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅವರು ಹಲವಾರು ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು?" ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ನೀವು ಒಂದು ಶೇಕಡಾವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದಾದರೆ, ನೀವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿರಬಹುದು."



 ಕೆಲವು ಹಾಸ್ಯಮಯ ಮಾತುಕತೆಗಳ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾನು ಅಮಾನತುಗೊಂಡಾಗ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಏಕೆ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ?"



 "ನಾನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಸರ್. ನೀವು ಅಮಾನತುಗೊಂಡಾಗ ಹಲವಾರು ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು" ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹ್ಮ್" ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯೊಂದಿಗೆ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮಾಡುವುದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ, ಅವನ ಮಾನಸಿಕ ಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾನಸಿಕ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಜೀವನವೇ ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ, ಸರ್. ಅವನು. ನ್ಯಾಯ ಪಡೆಯುವ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಭ್ರಷ್ಟ ಜನರನ್ನು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಆ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದಿಗೂ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅಪರಾಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಒಂದು ಕ್ರಮದಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತಾರೆ "ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅರ್ಜುನ್ ಗರುಡ ಹೇಳಿದ ಬೇಟೆಗಾರ ಕಥೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ರಾಜೇಶನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಇದ್ದರು, ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು"



 "ಹೌದು ಸರ್" ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಅವನು ಯಾರು? ಅವನ ಹೆಸರೇನು?" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಗೌಶಿಕ್ ಸರ್" ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಯಾವ ಗೌಶಿಕ್?" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಡಿಎಸ್ಪಿ ಗೌಶಿಕ್ ವಿಘ್ನೇಶ್ ಸರ್. ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದ ಮಾಜಿ ಎಎಸ್ಪಿ. ಅವರು ಮುಂಬೈನ ಎಎಸ್ಪಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಂದ ಸರ್ ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ, 15 ಎನ್ಕೌಂಟರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ, 25 ಎನ್ಕೌಂಟರ್ಗಳು. ಅವರು ಅಪರಾಧದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಗೆ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಉಚಿತ ವಿಧಾನಗಳು ಸರ್. ಅವರು 3 ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾದ ನಂತರ, ಅವರು ಓಡಿಹೋಗಲು ಹಲವಾರು ಬ್ಯಾಡಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ನಗರದ ಉನ್ನತ ಪೊಲೀಸರ ಹೆಸರನ್ನು ಪಡೆದರು ಸರ್ "ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಈಗ ಅವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ? ಅರ್ಜುನ್ ಕೇಳಿದ.



 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸರ್" ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಅವನನ್ನು ಅಟ್ಲಾಸ್ಟ್ ಯಾವಾಗ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಕೇಳಿದರು



 "ಅಟ್ಲಾಸ್ಟ್, ಅವರ ಅಂತಿಮ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ ಸರ್" ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಗೌಶಿಕ್ ತನ್ನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಅರಿತುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅವನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದನು, ಅವನನ್ನು ಅವನ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಆಗಿ ನೋಡಿದನು.



 ಈಗ, ಗೌತಮ್ ಕೂಡ ಗರುಡನನ್ನು ಗೌಶಿಕ್ ವಿಘ್ನೇಶ್ ಎಂದು ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುವ ಕಾರಣವನ್ನು ಅವನು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಗಳಿಲ್ಲದೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಅವನ ಕೊಲೆಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಜೋಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾಳ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಪೀಡಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಇದಲ್ಲದೆ, ಗೌತಮ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್, ನಾನು ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಮ್ಮ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗೆ ನಮ್ಮ ಆದರ್ಶಪ್ರಾಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು. ನೀವು ಹೇಗೆ ಈ ರೀತಿ ಇರಬಹುದು? ಜೊತೆಗೆ. , ನಿಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. "



 "ನೀವು ಏನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ? ರೋಲ್-ಮಾಡೆಲ್ ಆಹ್! ಹೌದು. ನಾನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಆಗಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ಈ ರೋಲ್-ಮಾಡೆಲ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ!" ಗೌಶಿಕ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಗಾಜನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾನೆ.



 ಗೌಶಿಕ್ ಕುರುಡ.



 "ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ನನ್ನನ್ನು ನಿರ್ದಯ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಪೆಷಲಿಸ್ಟ್ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಕೊನೆಯ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಮಾತ್ರ, ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಬದಲಿಸಿದೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನನ್ನ ಏಕೈಕ ತಂಗಿ ಜನಾನಿಯನ್ನು ನಾನು ಅವಳ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ವಿರಾಮಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ, ಜನಾನಿಯ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಯಾ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಶ್ರೀಮಂತ ಸ್ನೇಹಿತರೊಡನೆ ಪರಿಚಯಿಸಲು ಒಂದು ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಳು.ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಅವಳು ನನಗೆ ನಿದ್ರಾಜನಕವನ್ನು ಬೆರೆಸಿದಳು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯದಿಂದ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದರು. ಮತ್ತು, ನಾನು ನನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ , ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತರು ನನ್ನನ್ನು ಹೊಡೆದರು. ಇಡೀ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಲಾಯಿತು.ಆದರೆ, ನಾನು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೇಗಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಇದರ ನಂತರ, ನಾನು ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಎಖೋಲೇಷನ್ ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಮರಳಿದೆ.ನಾನು ಗರುಡ ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ ಅವರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸಾಹಿತ್ಯ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಗರುಡನ ವೇಷದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಶ್ರೀಮಂತ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಅವರ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಗುರುತಾಗಿ ಬಳಸಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ ಅಲ್ಲ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಫ್ರೇಮ್ ಮಾಡಲು. ಆದರೆ ಕೊನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಾಜೀವ್ ಅವರನ್ನು ಗರುಡನಂತೆ ರೂಪಿಸಲು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಉತ್ತಮ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾಧಿಕಾರಿ. ಇಶಿಕಾಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿರಿ "ಎಂದು ಗೌಶಿಕ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ಸರಿ. ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಆ ಮುಗ್ಧ ನಾಲ್ಕು ಹುಡುಗರನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಂದನು?" ಎಂದು ಗೌತಮ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಇದನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಕೇಳಬಹುದು" ಎಂದು ಗೌಶಿಕ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಗೌತಮ್ ಈ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಗೌಶಿಕ್ ಕರೆ ಮೂಲಕ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲದೆ ಉಳಿದಿರುವ ಅರ್ಜುನ್ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅರ್ಜುನ್ ನಿಶಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾದರು, ಅವರ ದೀರ್ಘ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ. ಇಬ್ಬರೂ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದಳು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಶಾ ಗೌತಮ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಹೋದರನಂತೆ ನೋಡಿಕೊಂಡಳು. ಒಂದು ದಿನ ಇಬ್ಬರೂ ಮದುವೆ ಕಾರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದರು.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾಲ್ಕು ಕುಡುಕ ಹುಡುಗರು (ಒಬ್ಬರು ವೈದ್ಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ) ಕಾರನ್ನು ಅಪಘಾತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಶಾ ಮೂರ್ ts ೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅರ್ಜುನ್ ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದ. ಅವರು ಆತನ ಮೇಲೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹಲ್ಲೆ ನಡೆಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಿಶಾ ಅವರ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದು ಕೊಂದರು.



 ಅರ್ಜುನ್ ಅಪಘಾತದಿಂದ ಬದುಕುಳಿದ ನಂತರ, ಅವನು ನಿಶಾಳ ಮರಣವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ (ರಕ್ತದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ) ಮತ್ತು ಇದಲ್ಲದೆ, ತನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ಉಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಇದು ಅಪಘಾತ (ಸಾಕ್ಷ್ಯಾಧಾರದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ) ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಅಂಜಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಗತಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಗೌತಮ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.



 "ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳು ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ನಾವು ಎಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಯಿಂದ ಎಸೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ? ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಎಷ್ಟು ಬುದ್ಧಿವಂತರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾವು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮಗಳ ಸಲುವಾಗಿ, ನಾನು ಒಂದು ಪಾತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ ಗರುಡ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ "ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಮೊದಲ ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟ ಬಫಲೋ ತೋಟದ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು "ಅಪಘಾತ ಮಾಡಿದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ನೋಡಿದವನು ಸಹ ಆ ಕೊಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಎಮ್ಮೆಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಇತರ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಅದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ಕೊಂದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಕೊನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದನು, ಅವನನ್ನು ಗರುಡ ಎಂದು ರೂಪಿಸಿದನು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಗೌಶಿಕ್, "ಒಬ್ಬನನ್ನು ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಆಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಕನಸು ಕಂಡಿದ್ದರೆ, ಇದು ಅಂತಿಮ ಫಲಿತಾಂಶ, ಅರ್ಜುನ್. ಆದರೆ, ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷೆ ನೀಡಿದ್ದೀರಿ. ಈಗ, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 "ದಯವಿಟ್ಟು ಗೌಶಿಕ್ ಸರ್, ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದು ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗವಲ್ಲ" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಮುಂದೆ ಏನು ಹೇಳಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ರಾಜೀವ್ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಬಾರದು, ನನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನೀವು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಅರ್ಜುನ್" ಎಂದು ಗೌಶಿಕ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಇಶಿಕಾ ಮನೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಗೌತಮ್ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕೆಟ್ಟ ವರ್ತನೆಗೆ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ನಂತರ, ಗೌತಮ್ ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಗೌಶಿಕ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಒಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಜೀವ್ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾರೆ.



ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ಬಲಿಪಶುವಾಗಿ ಗೌತಮ್ ರಾಜೀವ್ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ 45 ಲಕ್ಷ ನೀಡುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ. ಈ ಬಾರಿ ಡಿಸಿಪಿ ನರೇಂದ್ರ ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಿಗಿಯಾದ ಪೊಲೀಸ್ ಭದ್ರತಾ ಪಡೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ರಾಜೀವ್ ಅವರನ್ನು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ನಿರ್ಮಾಣ ನಿರ್ಮಾಣ ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಗಿದೆ.



 ಗರುಡ (ಗೌಶಿಕ್) ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈಗ ರಾಜೀವ್ ಕರುಣೆಗಾಗಿ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಗೌಶಿಕ್ ಅವನಿಗೆ ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸಿ 45 ಲಕ್ಷ ನಗದು ಚೀಲವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬರಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.



 ಗೌತಮ್ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿ ಆಘಾತಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.



 ರಾಜೀವ್ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ನಿರ್ಮಾಣದ ಶಿಬಿರದಿಂದ ಮುಖವಾಡಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊರಬಂದಾಗ, ಶೂಟರ್‌ಗಳು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದರು (ಅವನು ಗರುಡ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ). ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಗೌಶಿಕ್ ಅವರು ಬಗ್, ಜಾಮರ್, ಜಿಪಿಎಸ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಟ್ರ್ಯಾಕರ್ ಮತ್ತು ನಗದು ಚೀಲಗಳನ್ನು ರಾಜೀವ್ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾರೆ.



 ಗೌಶಿಕ್ ಗೌತಮ್ (ಅವನ ಸೂಚನೆಯಂತೆ) ಕಟ್ಟಿಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ನರೇಂದ್ರನ ತಂಡ ಅವನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.



 ಗೌಶಿಕ್, ಗೌತಮ್ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅರ್ಜುನ್ ಗೌಶಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಮತ್ತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಸೇರಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಅವನ ಹಿಂದಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆತುಹೋಗುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವನು ಬ್ಯಾಂಕಾಕ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕನಾಗಿರಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ವಿದಾಯ ಹೇಳಿ ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಗೌತಮ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಂಜಲಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಅಂತಿಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ (ಅಪಘಾತದ ಮೊದಲು) ಅರ್ಜುನ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾಳೆ.



 ಸೇನಾ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಗೌತಮ್ ಇಶಿಕಾಳ ಕಥೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು "ಆ ಬಿಂಕಿಂಗ್ ಸ್ಕೊಂಡ್ಸ್" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ, "ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಲನೆಗಳು ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳ ಮೂಲಕ, ಒಂದು ಗುಪ್ತ ಪ್ರೇಮಕಥೆ ಇದೆ" ಎಲ್ಲರಿಗೂ."



 (ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯಗಳು ಇಮೈಕ್ಕಾ ನೋಡಿಗಲ್ ಅವರಿಂದ ಸಡಿಲವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿವೆ. ಅಜಯ್ ಜ್ಞಾನಮುತ್ತು ಸರ್ * ಗೆ ಸಲ್ಲುತ್ತದೆ)


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller