Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

ಮುರಿದ ಕುಟುಂಬ

ಮುರಿದ ಕುಟುಂಬ

10 mins
310



ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ:

25 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2018:


 ಅವರು ಕಂಪನಿಯೊಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಾಗ, ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ಕಚೇರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು "ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಸರ್" ಎಂದು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಶುಭೋದಯ, ಶುಭೋದಯ. ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ." ಎಂದು ಹೇಳಿ ತನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಒಳಗೆ ನಡೆದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪಿಎ ಹೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನಾವು ಮಾರಾಟದ ಖಾತೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು."



 "ನನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಪಿಎ ಅವರನ್ನು ಕರೆದರು, "ಸರ್. ಸಿಇಒ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಚರ್ಚೆಗೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಮೂವರು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು, "ಏನಾಯಿತು ಅಖಿಲ್? ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕರೆದಿದ್ದೀರಿ?"



 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ದಟ್ಟವಾದ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆ ವಿ.ರಾಮಲಿಂಗಂ ಗೌಂಡರ್ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ 10 ಉನ್ನತ ಕಂಪನಿಗಳಾಗಿ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಡಾ ಗೆಳೆಯ. ನಮ್ಮ ಏಳು ವರ್ಷಗಳ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮ."



 ಅವರು ವ್ಯಾಪಾರ ನಿಯತಕಾಲಿಕದ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಶಾರ್ಟ್‌ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಈಗ ಅಭಿನೇಶ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಬಡ್ಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವು ಅಧಿಕಾರದ ದುರಾಸೆ ಮತ್ತು ದಾಹದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ದುಃಖ ಮತ್ತು ವಿನಾಶವನ್ನು ತಂದಿದೆ. ನಾವು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿಮೆಯಿಂದ ಆ ದುಃಖವನ್ನು ಮರುಕಳಿಸಿದೆವು. ಈಗ ನಿಮ್ಮ ತಂಗಿ ಅಂಶು ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಗಿ ತ್ರಯಂಭ ಕೂಡ ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.



 "ಇಲ್ಲ ಅಭಿನೇಶ್. ಅದು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ನಾವು ಆ ಬ್ರೂಟ್‌ಗಳನ್ನು ರಸ್ತೆಗೆ ಎಳೆಯಬೇಕು. ನಾವು ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ಕಾಲೇಜು ಬಿಡುವಾಗ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು ನಾವು ಕಲಿಯುವುದನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ, ನಾವು ಕಲಿಯಲು ಇನ್ನೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಇದೆ. ಈ ದುಷ್ಟ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ, ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸಲು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ಇಲ್ಲ! ನಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆದರಿಕೆ ಇದೆ." ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಈಗ, ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮನೆಗೆ ತಲುಪುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಪತ್ನಿಯರಾದ ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಅವರಿಗೆ ಕಾಫಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ತ್ರಯಂಭ ಮತ್ತು ಅಂಶು ಅವರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಅಣ್ಣ. ನಾನು ನಾಳೆ 10:15 AM ಕ್ಕೆ ತ್ರಯಂಭಳೊಂದಿಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇನೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಮಾರ್ಚ್ 31 ರ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ. "



 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಮನೆಕೆಲಸಗಾರರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಜನರೇ. ನಾಳೆ ನಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯರು 10:15 AM ಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನೃತ್ಯ ಮತ್ತು ಹಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಿಸಬೇಕು. ಆಚರಣೆಯು ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ನಡೆಯಬೇಕು."



 ಅವರು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮರುದಿನ, ಆಚರಣೆ ಉತ್ಸವವನ್ನು ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಹೋದರಿಯರನ್ನು ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಅವರು ಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣ ಆಚರಣೆಯ ಮೋಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಊಟ ಹಂಚಿ, ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ಪ್ರವಾಸಿ ತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಸಿಕೊಂಡು ಖುಷಿ ಪಡುತ್ತಾ ಸಂಭ್ರಮಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಚಿಂತಿತನಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ. ಅಭಿನೇಶ್ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಬಂದು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದ: "ಬಡ್ಡಿ. ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ?"


"ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಅಬಿ. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಂಶುಗೆ ನಾನು ಚಿಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಅವನಿಗೆ ಈಗ 28 ವರ್ಷ ಮತ್ತು ಅವಳು 25 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಾಳೆ. ಇನ್ನೂ ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."



 ಅಭಿನೇಶ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ, "ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ತ್ರಯಂಭೆಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಸಬೇಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಅಂಶು ತನ್ನ ಸಹೋದರ ತೇಜಸ್ಗೆ" ಎಂದು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದರಿಂದ ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಂಶು ಮತ್ತು ತ್ರಯಂಭ ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.



 ಅಂಶು ಮತ್ತು ತ್ರಯಂಭ ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. "ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಚೇಷ್ಟೆಗಳ ರೀತಿ" ಎಂದು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ತಾಯಿಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅಂಗುಸಾಮಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಪಡೆಯದೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ವಿಳಾಸವಿಲ್ಲದ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀರಾ?"



 "ಅಂಕಲ್. ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಗೌರವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಅಖಿಲ್‌ನ ತಾಯಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾಳೆ, "ಅವಳು ಸುಧಾರಿಸಿದ್ದಾಳೆ" ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗಳು ಅಂಶುವನ್ನು ತನ್ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ರಾಜೇಶ್‌ನ ಹಿರಿಯ ಮಗ ರಾಜೀವ್‌ಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಅಖಿಲ್ ತೀವ್ರವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ, "ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನಿನ್ನ ದುಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶ ತಿಳಿದಿದೆ. ಬೇಡ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ನಮ್ಮನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು ಎಂದಿಗೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ, ನೀವು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವುದು ನಿಮಗೆ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ.



 ಅವನು ತನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಂಶು. ನೀನು ಯಾರನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀಯಾ ರಾಜೀವ್ಗೆ ಹೇಳು."



 ಕೊರಳಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಲೇಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸುಂದರವಾದ ಸೀರೆಯನ್ನು ಉಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುವ ಅಂಶು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ನಾನು ತೇಜಸ್‌ನನ್ನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬದುಕುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ನಿರ್ಧಾರದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆ ಇಲ್ಲ." "ಅವರು ತನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಿಡಿದು ಮೋಸ ಮಾಡಿದರು" ಎಂದು ಕೇಳುವ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಅವಳು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ "ಅವಳು ಅವರನ್ನು ರಸ್ತೆಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತೀರಿ ಹುಡುಗರೇ."



 ಅಂಶು ತೇಜಸ್ ಜೊತೆಗೆ ವಾಲ್ಪಾರೈಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮದುವೆಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನಡೆಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ವಿವಾಹವು ತ್ರಯಂಭದೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರ ಮದುವೆಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನೆರವೇರಿತು ಮತ್ತು ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್‌ನ ತಾಯಿ ತನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಅವಮಾನ ಮತ್ತು ಅವಮಾನಕರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಹೃದಯಾಘಾತದಿಂದ ನಿಧನರಾದರು.



 ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಬಳಿ ನಿಂತು ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಿದ್ದರು ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಕುಟುಂಬವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತ್ರಯಂಭಗೆ ಕೇವಲ 5 ವರ್ಷ. ಅಧಿಕಾರದ ಲಾಲಸೆ ಮತ್ತು ಹಣದ ದುರಾಸೆಯಿಂದ ಅವರ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಇಡೀ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ವಂಚಿಸಿ ದೋಚಿದ್ದಾಳೆ.



 ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ರಸ್ತೆಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ. ರಾಮಲಿಂಗಂ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಆಹಾರ, ನೀರು ಕುಡಿಯಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಹಸಿವು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಒಂದು ದಿನ ನಿಧನರಾದರು. ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ, ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರು ಹಲವಾರು ಬೆಸ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಆ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಿದರು. ಅವರು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.



 ಅಖಿಲ್‌ನ ತಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ: "ಮಗನೇ. ಹಣವನ್ನು ದೋಚಬಹುದು. ಆದರೆ, ಇತರರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ದೋಚಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ." ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಬಿನೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಹಠಾತ್ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಅವರ ಪೋಷಕರ ಮರಣದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು.


IIT ಯಲ್ಲಿ M.B.A ಮುಗಿಸಿದ ಅಭಿನೇಶ್, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್ ಇನ್ಫೋಸಿಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವ್ಯಾಪಾರ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ವಿಫಲಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಉದ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಕೃತಕ ವಿಜ್ಞಾನ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು.



 ಹೀಗಾಗಿ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅವರ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಾಧನಗಳಾಗಿ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಲಜ್ಜತೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ತ್ರಯಂಭ ಮತ್ತು ಅಂಶು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತಮ್ಮ ಪದವಿಪೂರ್ವ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತ್ರಯಂಭದಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತವಾದ IIM ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಂಶು ವಾಲ್ಪಾರೈಗೆ ಏಳು ದಿನಗಳ ಪ್ರವಾಸದ ನಂತರ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಅವರ (ಅಬಿ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್) ಪತ್ನಿಯರಾದ ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ಆಚರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅನ್ಶು ಪುನರ್ಮಿಲನದ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಲು ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. , ಆಕೆಯ ಪದವಿ ಸಮಾರಂಭದ ನಂತರ, ಇತರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ವಿರೋಧದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಅವನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅನುದಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.



 ಅವಳು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕಾರನ್ನು ತಾನೇ ಓಡಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಎರಡು ದಿನ ಕಳೆದರೂ ಅಂಶು ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಲ್ಲ. ತನ್ನ ಮನೆಯವರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಬಹುದೆಂದು ಶಂಕಿಸಿ, ಅವರು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕಿದರು, ಪೋಲೀಸ್ ದೂರು ಕೂಡ ದಾಖಲಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಕೊರಿಯರ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅಂಶು, "ಅವಳು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದರನಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅಖಿಲ್ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತುತ್ತಾನೆ.



 ತೇಜಸ್ ಇದನ್ನು ನಂಬಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ "ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಬಲವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾನೆ. ತಂದೆಯ ನಿಧನದಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರೀತಿ, ವಾತ್ಸಲ್ಯ ತೋರಿದರು ಮತ್ತು ಆಕೆಗಾಗಿ ಎಷ್ಟು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು’ ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಜನರು ತಮ್ಮ ಷೇರುದಾರರಿಂದ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಮಾನಿಸಿದರು, ಅವರನ್ನು ಆಳವಾದ ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕಿಸಿದರು.



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:



 24 ಜನವರಿ 2019:



 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅಂಶುವಿನ ಆಪ್ತ ಗೆಳತಿ ಅಮೃತಾ ಅಖಿಲನನ್ನು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳ ತಲೆಗೆ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅವನ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಸರ್. ನಾನು ಅಖಿಲ್ ಸರ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ." ಅವಳು ಅಂಶು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿದ.



 ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ, "ಅವಳು ನಿಮ್ಮ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಬಂದು ಓಡಿಹೋದಳು. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ಅವಳು ಪತ್ರವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬರೆಯಬೇಕೇ?"



 ಆದರೆ, ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅಮೃತಾ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಪಾರ್ಟಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ 25.11.2018 ರಂದು ಅಂಶು ಮತ್ತು ಅಮೃತಾ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಗೂಂಡಾಗಳು ಆಕೆಯ ಕಾರನ್ನು ತಡೆದು ಆಕೆಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದರು, ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅಮೃತಾ ಗಾಯಗೊಂಡರು. ಈಗ ತೇಜಸ್, "ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ನೀವು ನಂಬಿದ್ದೀರಾ? ನನ್ನ ಅಂಶು ಹಾಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದನು.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಂಶುವಿನ ಅಪಹರಣದ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಸ್ಥಳೀಯ ಹುಡುಗಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರು. ಎರಡನೇ ಹಂತದ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದಾಗ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕೊಲತ್ತೂರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಮೆಂಟ್ ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಅಂಶು ಇರುವ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.



 ಅವರು ಆಕೆಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವರದಿಗಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೋಲೀಸರು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ಸರ್. ನಾವು ಕೊಳತ್ತೂರಿನಿಂದ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅದು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯದೇ ಎಂದು ನಮಗೆ ಶಂಕಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಹಿಡಿದ ಅಪರಾಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು."


ಅಖಿಲ್‌ನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ EHI ಗೆ ಬರಲು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಅಂಶುವಿನ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿರುವ ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಅವನ ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.



 ಅವನು ಬಂದು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. 100 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರಿಂದ 400 ಬಾರಿ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಲಾಗಿದೆ. ಆಕೆಯ ಎದೆ, ಹೃದಯ, ಮಡಿಲು ಮತ್ತು ಕೈಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವ ಬ್ಲೇಡರ್ ಬಳಸಿ ಕತ್ತರಿಸಲಾಯಿತು. ಆಕೆಯ ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲಾ ರಕ್ತ, ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ, ನನ್ನ ವೃತ್ತಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಕ್ರೂರ ಕೊಲೆಯನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಲ್ಲ ಸರ್, ಕ್ರೂರ ಕೊಲೆ ಎಂದು ಹೇಳಬಾರದು, ಆದರೆ, ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಕ್ರೂರ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲ. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮನುಷ್ಯರು ಏಕೆ ಹುಟ್ಟಿದ್ದಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ತಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಅಭಿನೇಶ್ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿದರೂ ತೇಜಸ್ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಅಂಶು ಅವರ ಸೊಸೆ ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಪತ್ನಿ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿರಬಹುದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ!



 ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಸರ್. ನೀವು ಇದನ್ನು ಸಹಿಸುತ್ತೀರೋ ಇಲ್ಲವೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೂ, ಇದನ್ನು ಹೇಳುವುದು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ. ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಅಂಶುವಿನ ಕಾಲಿಗೆ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದು ಸುಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಹಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, 40 ದಿನಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ, ಅವಳು ಈ ರೀತಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಬಹುದಿತ್ತು.



 ಮಾನವರ ಈ ಕ್ರೌರ್ಯವನ್ನು ಕಲಿತಾಗ ಅವನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ವಿಫಲವಾದ ಪೊಲೀಸರೇ ಭಾವುಕರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ "ಅವಳನ್ನು ಆ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಲು ನಮಗೆ ಸಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತೇಜಸ್ ಅವರನ್ನು ಕೂಗಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಲು ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಮೂಗು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಆಕೆಯ ದೇಹವು ದುರ್ವಾಸನೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದೆ.



 ಅಂಶುವಿನ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಅವಳ ಎದೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಜನಿಸಿದಾಗ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹೇಗೆ ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದನೆಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಅಂಶುವಿನ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಕೈಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು, ಅವರು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಮಾಷೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಿಲ್ಲಿ ಜಗಳಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಂಸ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಗ್ರೂಪ್ ಫೋಟೋ ತೆಗೆಸುವುದು, ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡುವುದು, ತಂಗಿಯನ್ನು ಊಟ ಮಾಡಿಸುವುದು, ಅವಳು ಹಠ ಹಿಡಿದಾಗ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟು ಅಳುವುದು ಮುಂತಾದ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಇಬ್ಬರೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ತೇಜಸ್, ಅಂಶು ಜೊತೆ ಕಳೆದ ಪ್ರಣಯ ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅಂಶುವಿನ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಸುಡುವಾಗ ಅಖಿಲ್ ಅಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು. ಅವಳ ಸಾವಿನ ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕ ಆಘಾತದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಅವನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.



 ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಂಶುವಿನ ಫೋಟೋ ನೋಡುತ್ತಾ ಅಖಿಲ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಗೆ "ಅಪ್ಪ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು ಅಂಶು ನಮ್ಮ ಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮಿ. ಅವಳು ಹೋದ ಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಯೇ ಕತ್ತಲು ಡಾ. ಅವಳಿಗೆ ಭಯವಾದಾಗಲೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು" ಎಂದು ಹೇಳಿದ.



 "ಇಂತಹ ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಅವಳು ಹೇಗೆ ಸಹಿಸುತ್ತಾಳೆ ಸಹೋದರ. ಅವಳ ಕೈಗೆ ಸಣ್ಣ ಗಾಯವಾದರೂ ಅದನ್ನು ನಾವು ಸಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವರು ಆ ಕ್ರೂರ ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡು 45 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಇದ್ದರು" ಎಂದು ತ್ರಯಂಭ ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು. ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಬಿನ್ಸ್ ಅವರು ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯಿಂದ ಏನನ್ನೂ ತಿನ್ನಲಿಲ್ಲ, ಅದು ಮಗುವಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ. ಅವರು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ, ಇಬ್ಬರಿಂದ ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಪರಾಧಿಗಳಿಂದ, ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡವು ಅಪಹರಣದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಅಖಿಲ್ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರಾದ ರಾಜೀವ್ ಮತ್ತು ರಾಗುಲ್ ಈ ಅಪಹರಣದ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಈ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ. ರಾಜೀವ್ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲು ಬಯಸಿದ್ದರು, ಅವಳು ಅವಳಿಂದಾಗಿ ಅವನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಳು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು. ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಪ್ರಭಾವಗಳು, ರಾಗುಲ್‌ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗೋದಾಮಿನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಯ ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಓಡಿಹೋಗಿದ್ದಾಳೆಂದು ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ, ರಾಗುಲ್ ಕೂಡ ನಿನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಈ ಕ್ರೂರ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೂ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಮೇಕೆಯಂತೆ ಕೂರಿಸಿದರು, ಒಂದೇ ಒಂದು ಉಡುಗೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟದು ಸರ್ . ಈ ಸಹವರ್ತಿಗಳ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಒಂದು ದಿನ ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಆಕೆಯ ಕಾಲಿಗೆ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಆಕೆ ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರೂ ರಾಜೀವ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದನು. ಅದನ್ನು ಅವರು ಈಡೇರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಕೆಯನ್ನು ಥಳಿಸಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವಳ ದೇಹ ವಾಸನೆ ಬರತೊಡಗಿತು. ತನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಆಕೆಗೆ ಜೀವನ ನಡೆಸುವ ಭರವಸೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ದಿನ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಚೆಸ್ ಆಡಿದರು ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಅದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಒಬ್ಬರು ಆಟವನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಆಟದ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಆಟದಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದರೆ ಅವಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. 45 ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವಳು ಸತ್ತಳು ಮತ್ತು ಕಂಬಳಿ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಹೂಳಿದರು.


ಹತ್ತು ದಿನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ದೇಹ ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ ಸರ್. 45 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಬ್ರೂಟ್‌ಗಳಿಂದ ನರಕ ಜೀವನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಕಾನೂನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಭರವಸೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಈ ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಬೇಕು ಸರ್."


 ಅಖಿಲ್ ಎದೆಗುಂದಿದನು ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿದನು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿದವು ಮತ್ತು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಕರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ನೀಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇತರ ಜನರನ್ನು ಕಾನೂನಿನಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. "ಅಖಿಲ್, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ತಮ್ಮ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ತಿಳಿದ ರಾಜೀವ್ ಮತ್ತು ರಾಗುಲ್ ತಮ್ಮ ಜೀವ ಭಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಕುಟುಂಬದ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವುಗಳು ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ಉಳಿದಿದೆ.



 ಈಗ, ಅಭಿನೇಶ್ "ಅಖಿಲ್. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯ ಸಾವಿನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಲ್ಲ ಡಾ."



 ಕೋಪಗೊಂಡ ತೇಜಸ್ ಕೇಳಿದನು, "ನಮ್ಮ ತ್ರಯಂಭೆಗೆ ಹೀಗಾದರೆ? ನೀನು ಹೀಗೆಯೇ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀಯಾ? ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಸ್ತಿನಾಪುರದ ಅರಮನೆಯ ಮುಂದೆ ದ್ರೌಪತಿಯನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಲಾಯಿತು, ಭೀಷ್ಮ, ವಿದುರ, ದ್ರೋಣ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಜನರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಅದೇ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.ಇದರಿಂದಾಗಿ ಇಡೀ ಗೌರವರು ಸತ್ತರು, ನಾವು ಇದನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ.



 ತ್ರಯಂಭ, ಅಂಜಲಿ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ತಡೆದರೂ ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಜೊತೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಎದುರೇ ರಾಜೀವ್ ತಂದೆ-ತಾಯಿಯನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ಅಭಿನೇಶ್ ಅಂಗುಸಾಮಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧವನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನೋಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದನು. ನಂತರ, ತೇಜಸ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಕೈ ಜೋಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು, ಅವರು ರಾಗುಲ್‌ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಸುಟ್ಟು ರಾಜೀವ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯಂತೆಯೇ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟದ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಆಗ ರಾಗುಲ್ ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಇಡೀ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಯಗಳಾಗಿವೆ. ರಾಜೀವ್ ಅವರಿಗೂ ಅದೇ ರೀತಿ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರು 40 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ತಮ್ಮ ಏಕಾಂತ ಗೋದಾಮಿನಲ್ಲಿ ಮೇಕೆಯಂತೆ ಇಬ್ಬರನ್ನು ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಕಟ್ಟುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ತೇಜಸ್ ರಾಜೀವ್-ರಾಗುಲ್ ಅವರ ಎದೆ, ಕೈಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲು ಮೂತ್ರಕೋಶವನ್ನು ಬಳಸಿದನು, ಅಂಶುವಿನ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ.



 ರಾಜೀವ್, "ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲು, ನೋವು ಸಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ." ಅಂಶುವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದ: "ಅವರು ಸಹೋದರನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಚದುರಂಗ ಫಲಕ ಮತ್ತು ಚದುರಂಗದ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ."


 ಅಖಿಲ್ ಚೆಸ್ ಬೋರ್ಡ್ ತಂದು ಜೋಡಿಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಚೆಸ್ ಆಡುತ್ತಾನೆ. "ಆಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವವನು ಈ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಅವರು ಅದೇ ನಿಯಮವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಅಧಿತ್ಯ ಗೆದ್ದರೂ, ಈ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯನ್ನು ಕೊಂದು ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದು ರಾಜೀವ್‌ನ ಕಾಲಿಗೆ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲು ಅವರು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದರು ಮತ್ತು 45 ನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ಕ್ರೂರ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳಿಂದ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ.



 ಅಂಶುವಿನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಅಂಶುವಿನಂತೆಯೇ ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಜೀವ್ ಮತ್ತು ರಾಗುಲ್ ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ತೇಜಸ್‌ಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, "ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಉಳಿದಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ರಾಜೀವ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಯಾರೊಬ್ಬರೂ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪುನಃ ತೆರೆಯುವುದಿಲ್ಲ." ಆದಾಗ್ಯೂ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಅನ್ಶು ಸಾವಿನ ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಡಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಧಿಕಾರಿ ಇಶಿಕಾ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಭಾವುಕರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಗುವಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ ಜೋಡಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಇದೀಗ 7 ತಿಂಗಳಾಗಿದೆ. ಮುರಿದುಬಿದ್ದ ಕುಟುಂಬವು ಈಗ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅಂಶುಗೆ ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಗೌರವವನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲ್‌ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಅಂಶುವಿನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಗುತ್ತಿದೆ.


ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಈ ಕಥೆಯು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಸೇಡು ನಾಟಕದ ಕಥೆಯ ಪ್ರಕಾರಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮರಳುವಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಫ್ಯಾಮಿಲಿ-ಕ್ರೈಮ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್‌ನ ಈ ಪ್ರಕಾರವು ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜಂಕೋ ಫುರುಟಾ (45 ದಿನಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೊಳಗಾದ) ಮತ್ತು ನಿರ್ಭಯಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ನೈಜ-ಜೀವನದ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಸಡಿಲವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ. ಇದು ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಸಹೋದರನ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಹುಶಃ, ಶೀತಲ ಸಮರದ ನಂತರ ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜಂಕೋ ಅವರ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣವು ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟ ಪ್ರಕರಣವಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ಕ್ರೂರ ಪ್ರಾಣಿಯನ್ನು ನಾನು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿಲ್ಲ. ಅದೇನೇ ಇರಲಿ, ಕಾನೂನನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಈ ಅಪರಾಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಕಥೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದೇನೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action