Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

ಕೊಲೆ

ಕೊಲೆ

7 mins
361


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಮೇ 25, 2014


 ಪ್ರಕಾಶ್, ವಿಜಯವಾಡ


 10:00 PM


 ಅಪೊಲೊ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಬಹಳ ಕಾಲ ಇತ್ತು. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಎಂದಿನಂತೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನವಾಗಿತ್ತು. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 10 ಗಂಟೆ. ನರ್ಸ್ ತನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಪಡೆಯಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಳು. ನರ್ಸ್ ಕಾಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯತ್ತ ಕಾರು ವೇಗವಾಗಿ ಬರುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಳು.


 ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಅದು ಜೋರಾಗಿ ಹಾರ್ನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ದಾಟಿ ತುರ್ತು ಘಟಕವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು. ಈಗ ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನರ್ಸ್ ಕೂಡ ಎಮರ್ಜೆನ್ಸಿ ಏರಿಯಾ ಕಡೆ ಹೋದಳು. ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಕೆಳಗಿಳಿದಳು. ಅವಳ ಎಡಗೈಯಿಂದ ರಕ್ತ ಸೋರುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಅಳುತ್ತಿತ್ತು.


 ನರ್ಸ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, “ಮೇಡಂ. ನೀವು ಯಾರು? ಏನಾಯಿತು ನಿನಗೆ?”


 ಆ ಹೆಂಗಸು ಹೇಳಿದಳು, “ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ. ನಾನು ನನ್ನ ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಜನ ಸಂಚಾರವೇ ಇಲ್ಲದ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತರೊಬ್ಬರು ನನ್ನ ಕಾರಿನ ಮುಂದೆ ಬಂದರು. ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೀಲಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ನನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅವನು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಹೊಡೆದನು. ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಕೀಲಿಯನ್ನು ಎಸೆದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಆ ಅಪರಿಚಿತರು ನನ್ನ ಎಡಗೈಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಕೀ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದರು. ಆ ಸಮಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ಕಾರಿನೊಂದಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ.


 ಇದೀಗ 5 ವರ್ಷದ ಜನನಿ ಮತ್ತು 3 ವರ್ಷದ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ರಾಘವರ್ಷಿಣಿ ನರ್ಸ್‌ಗೆ 100 ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದರು.


 ನರ್ಸ್ ತಕ್ಷಣ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು- ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಈಗ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತಪಾಸಣೆ ಮಾಡಿದ ವೈದ್ಯರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬರುವ ಮುನ್ನವೇ ಜನನಿ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದು, 3 ವರ್ಷದ ವೈಷ್ಣವಿ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದ ರಿಷಿ ರಾಘವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದ.


 ನರ್ಸ್ ಗೆ ಹೇಳಿದ ಮಾತನ್ನೇ ಆತನಿಗೆ ಹಾಗೂ ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಈಗ, ಅರ್ಚನಾ ಕೇಳಿದಳು: "ಅಪರಿಚಿತರು ಹೇಗಿದ್ದರು, ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ?"


 “ಅವರು ಸೈಕೋ, ಮೇಮ್ ನಂತಹ ಸಾಕಷ್ಟು ಕೂದಲನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಬಂದು ಕಾರನ್ನು ತಡೆದರು” ಎಂದಳು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರ ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದರು. ಜನನಿಯ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆ ಮನಸೋತಿದ್ದಳು. ಈಗ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ತಮ್ಮ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಎಡಗೈಗೆ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.


 ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಅವರು ರಾಜೇಶ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಪದ್ಮಿನಿ ರೆಡ್ಡಿ ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ಆಗಸ್ಟ್ 7, 1980 ರಲ್ಲಿ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ರಾಯಲಸೀಮಾದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಅವಳು ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಅಗೌರವ ಮತ್ತು ಅವಿಧೇಯಳಾಗಿದ್ದಳು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಆಕೆ ಬೆಳೆದದ್ದು ಹಾಗೆ. ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬ ತುಂಬಾ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಗದರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.


ಒಂದು ದಿನ ಅವಳು 13 ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ತಾಳಲಾರದೆ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅದರ ನಂತರ ಅವಳು ಪ್ರಕಾಶಂನ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ರಾಜೀವ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯ ತಂದೆಗೆ ಅದು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಅದರಿಂದಾಗಿ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರ ಬಂದಳು. ನಂತರ ಅವರು ತೆಲಂಗಾಣದ ವಾರಂಗಲ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿದರು. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಯೂ ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಅನೇಕ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಇಚ್ಛೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದಳು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದ ಆಕೆಯನ್ನು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ವಜಾಗೊಳಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ನವೆಂಬರ್ 13, 2005 ರಂದು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ರಾಜೀವ್ ವಿವಾಹವಾದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳು ಜನಿಸಿದರು. ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು.


 ಆದರೆ ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಜಗಳ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರು ದಿನನಿತ್ಯ ಜಗಳವಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ರಾಜೀವ್ ಅವರು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು. 2009 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಚ್ಛೇದನ ಪಡೆದರು.


 ಸದ್ಯ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ತಂದೆ ರಾಜೇಶ್‌ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದು ನರ್ಸ್‌ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಹೃದಯ ಕಲಕಿತು. ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅಳತೊಡಗಿದರು.


 ಈಗ ಅವನು ನರ್ಸ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದನು, “ ನನ್ನ ಮಗಳು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಏನಾಯಿತು?”


 ನರ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು, “ಅವಳ ಎಡಗೈಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಗಿದೆ ಸರ್. ಆದರೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಅಪಾಯದಲ್ಲಿಲ್ಲ. ”


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅಳು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಕಣ್ಣು ಒರೆಸಿಕೊಂಡರು. ಈಗ ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಂತು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಅಡ್ಮಿಟ್ ಆಗಿರುವ ಕೋಣೆಯನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಸುದ್ದಿ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಹಬ್ಬಿತ್ತು.


 “ಯಾರು ಈ ಕೊಲೆಗಾರ? ಅವನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಈ ರೀತಿ ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ? ಮತ್ತು ಜನರು ಅವನ ಬಂಧನದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಒಂದು ವಾರ ಕಳೆಯಿತು. ಆದರೆ ಕೊಲೆಗಾರ ಇನ್ನೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಕೊಲೆಗಾರನ ನೋಟದ ಬಗ್ಗೆ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯ ಮಾತುಗಳೊಂದಿಗೆ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಪ್ರದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಹುಡುಕಿದರು. ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಯಾರೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ.


 "ರಿಷಿ. ಈ ಪ್ರಕರಣ ನಮಗೆ ತಲೆನೋವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿದೆ” ಎಂದು ಅರ್ಚನಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನಗೂ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತಿಲ್ಲ ಅರ್ಚನಾ." ಆ ವೇಳೆ ಮಾಣಿಕವಲ್ಲಿ ರಿಷಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳ ಮಿಸ್ಡ್ ಕಾಲ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ರಿಷಿ ಟೆನ್ಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡಿದ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಚನಾ ಮುಂದೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಒಂದು ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಫೋನ್ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ನರ್ಸ್.


ಅವಳು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ನರ್ಸ್, "ನಾನು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪೊಲೀಸರು ಕೂಡಲೇ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ತೆರಳಿದರು.


 ಅಲ್ಲಿ ನರ್ಸ್ ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಯಾರನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 ನರ್ಸ್ ತನ್ನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೋಡಿದಳು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಿಷಿಗೆ ಆಘಾತವಾಯಿತು.


 ಅರ್ಚನಾ ಕೇಳಿದಳು "ಅವಳನ್ನು ಯಾಕೆ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"


 ನರ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು, “ಘಟನೆಯ ದಿನ ವೈದ್ಯರು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ತಮ್ಮ ಮಗಳು ಮಾತನಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವಳು ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಡಾಕ್ಟರನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅವಳು ನಾಳೆ ಇಲ್ಲೇ ಇರುವುದು ಅಗತ್ಯವೇ ಮತ್ತು ತನಗೆ ಕೆಲಸವಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೊರಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದಳು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಶಾಕ್ ಆದರು. ಈಗ, ನರ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ವೈದ್ಯರೂ ಶಾಕ್ ಆದರು ಸರ್. ಏಕೆಂದರೆ ಆಕೆಯ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು.


 "ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ತಾಯಿ ಹೀಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆಯೇ?" ಎಂದು ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಕೇಳಿದರು.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ನನಗೂ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆಯೇ ಅನಿಸಿತ್ತು. ಆದರೆ ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಸರ್ ತನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯ ಬಳಿ ಕುಳಿತು ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಳು. ಆದರೆ ವೈಶು ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಸರ್. ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಕಿವಿಯ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಐ ಲವ್ ಯೂ ಸ್ವೀಟ್ ಹಾರ್ಟ್ ಎಂದಾಗ ಅವಳ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಆಗ ವೈದ್ಯರು ಅವಳನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಕೂಡ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸತೊಡಗಿದರು.


 ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡದೆ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ಮಾಜಿ ಪತಿ ರಾಜೀವ್ ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅವನು ಹೇಳಿದ, “ಅವಳನ್ನು ನಾನು ಮೊದಲು ನೋಡಿದ್ದು ಹೈಸ್ಕೂಲಿನಲ್ಲಿ ಸರ್. ಆಗ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ ಅವಳ ತಂದೆಗೆ ಅದು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಓಡಿಹೋದಳು ಸಾರ್. ಅದರ ನಂತರ 2005 ರಲ್ಲಿ, ನಾವು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು. ಆದರೆ ದಿನಗಳು ಕಳೆದಂತೆ ಅವಳ ವರ್ತನೆ ಬದಲಾಗತೊಡಗಿತು. ಅವಳು ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಜಗಳವಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ನಡವಳಿಕೆಯು ನನ್ನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅಲ್ಲದೆ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಕೆಲವು ಕೆಟ್ಟ ಚಟಗಳಿದ್ದವು. ಅವರು ಹೋರಾಡಲು ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ದಿನಗಳು ಕಳೆದಂತೆ ಅವಳ ಕೆಟ್ಟ ಚಟಗಳು ಬೆಳೆಯತೊಡಗಿದವು ಸರ್. ಅವಳು ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಅಕ್ರಮ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಂತರ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಜಗಳವಾಡಲು ಇದು ಒಂದು ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು 2009 ರಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು, ಅವನು ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು: “ಸರ್. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ವೈಷ್ಣವಿ ನನ್ನ ಮಗುವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಮಗು ಅವಳ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಸೇರಿತ್ತು. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಜಗಳವಾಡಿದಾಗ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ 22 ಕ್ಯಾಲಿಬರ್ ಸೆಮಿ ಆಟೋಮ್ಯಾಟಿಕ್ ಪಿಸ್ತೂಲ್‌ನಿಂದ ನನಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವವಳು ಸರ್. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಈಗ, ರಿಷಿ ಕೇಳಿದರು, "ಈಗ ಯಾರ ಬಳಿ ಆ ಗನ್ ಇದೆ?"


 ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡ ತಕ್ಷಣವೇ ಗನ್‌ಗಾಗಿ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಿತು. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಆಕೆಯ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ದಿಂಬಿನ ಕೆಳಗೆ ಖಾಲಿ ಬುಲೆಟ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ರಿಷಿ, ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಆಕೆಯ ಮನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗಿನಿಂದ, ಅವಳು ಎಲ್ಲಾ ಸುದ್ದಿ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಂದರ್ಶನ ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡದೆ, ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ತಂಡವು ನನ್ನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನಾನೇಕೆ ಕೊಲ್ಲಬೇಕು? ಪೊಲೀಸರು ಪ್ರಕರಣದ ದಿಕ್ಕನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಆಕೆ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ತಂಡವನ್ನು ಕೆಣಕಿದ್ದಾಳೆ. ಇದೀಗ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ತಂದೆ ರಾಜೇಶ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತೊಂದು ವಾಹಿನಿಗೆ ಸಂದರ್ಶನ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು “ನನಗೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನವಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಕೊಲೆಗಾರ ಎಲ್ಲರ ಎದೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಮಗಳು ಮಾತ್ರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಗಾಯದಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಕೊಲೆಗಾರ ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು? ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ? ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದವರಿಗೆ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಕಂಡರೆ ಭಯವಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಮೊಮ್ಮಗಳು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸರು, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಬಂದ ಬುಲೆಟ್ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧ ನಡೆದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಬಂದ ಬುಲೆಟ್ ಒಂದೇ ಆಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಎರಡೂ ಗುಂಡುಗಳು ಒಂದೇ ಎಂದು ರಿಷಿ ಖಚಿತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಈಗ ಅರ್ಚನಾ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಹಂತಕನು ಅವರ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಶೂಟ್ ಮಾಡಿದನು ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಡೆಮೊ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅವಳು ಭಯದಿಂದ ಬೊಬ್ಬೆ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದಳು.


 ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ, “ನಾನು ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಕಾರಿನ ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ತೆರೆದೆ. ಆಗ ಕೊಲೆಗಾರ ನನ್ನ ಬಳಿ ಕಾರನ್ನು ಕೇಳಿದ. ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೊಡೆದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನು ನನ್ನ ಎಡಗೈಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಹೇಗಾದರೂ ನಾನು ಅದರಿಂದ ಪಾರಾಗಿದ್ದೇನೆ.


 ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಕೇಳಿದ ಪೋಲೀಸರು ಮತ್ತು ರಿಷಿ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಕೋಪದಿಂದ ನೋಡತೊಡಗಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಪೊಲೀಸರು ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ತಾನು ಕಾರಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿದಿದ್ದು, ನಂತರ ಹಂತಕ ತನ್ನನ್ನು ತಳ್ಳಿ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಕಾರಿನ ಕೀಯನ್ನು ಎಸೆದಳು ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ನಂತರ ಆಕೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ ಕಾರಿನ ಕೀ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆಕೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು.


 "ಈಗ ಯಾವುದು ನಿಜ ಮತ್ತು ಯಾವುದು ಸುಳ್ಳು?" ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನಾ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದರು.


 ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಜಶೇಖರ್ ನಾಯ್ಡು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಹೇಳಿದ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ನಿಜ?"


 ಅವಳ ಮುಖ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಗಮನಿಸಿದರು. ತಕ್ಷಣ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಆ ದಿನ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲವಾಯಿತು ಸರ್. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಏನೂ ನೆನಪಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಈಗ ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಜ”


 ಮತ್ತು ಮರು ಸೆಕೆಂಡ್ ರಿಷಿ, ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ತಂಡ ಅವಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಿತು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ


 ಫೆಬ್ರವರಿ 5, 2015


ಘಟನೆ ನಡೆದು 9 ತಿಂಗಳ ಬಳಿಕ ಪೊಲೀಸರು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಿದ್ದರು.


 ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್‌ಗಳು, “ಘಟನೆಯ ದಿನ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ತಾನು ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಇದ್ದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಳು. ಆಗ ಅವನು ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದನೆಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು. ಕೊಲೆಗಾರ ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆದಾಗ, ಡ್ರೈವರ್ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹನಿ ರಕ್ತವೂ ಚಿಮ್ಮಲಿಲ್ಲ. ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಏಕೆಂದರೆ ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ರಕ್ತ ಚಿಮುಕಿಸುವಿಕೆ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಚಿಮುಕಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಮಕ್ಕಳ ರಕ್ತವು ಬಾಗಿಲು ಮತ್ತು ಆಸನಗಳ ಮೇಲೆಲ್ಲ ಚಿಮ್ಮಿತ್ತು. ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧ ರವಿಯನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಕೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತೀಯಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ನಂತರ, ತನ್ನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೋಗಲು ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೊಂದಳು. ಅಪರಾಧ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಬಂದ ಬುಲೆಟ್ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಯ ಬುಲೆಟ್ ಒಂದೇ ಎಂದು ಅವರು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಬಂದೂಕು ಇನ್ನೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.


 ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಕೇಳಿದ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಹೇಳಿದಳು: “ಇಲ್ಲ. ಅವರು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕೊಲೆಗಾರನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಶಂಕಿತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, “ಪೊಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ತಂಡವು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಏಕೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಬೇಕು? ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ”


 ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಹೇಳಿದ ಉತ್ತರ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿತ್ತು.


 “ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ನಿಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ನಾನು ರಾಜೀವ್‌ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾದದ್ದು ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಗೂಂಡಾಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆರೋಪ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮರೆಮಾಡಲು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವಿ ಕೋರ್ಟ್ ಒಳಗೆ ಬಂದಳು. ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಅವಳನ್ನು ಅಪರಿಚಿತಳಂತೆ ನೋಡಿದಳು. ಅವಳು ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದುಕೊಂಡಳು.


 ಈಗ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಷನ್ ಕಡೆಯವರು ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು, “ಯಾರು ನಿನಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದವರು?”


 ಆದರೆ ಅವಳು ಮೌನವಾಗಿದ್ದಳು. ಏಕೆಂದರೆ ಘಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಆಕೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಳು.


 ಈಗ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಷನ್ ಕಡೆಯವರು ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ವೈಷ್ಣವಿಗೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವಳು ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತಿರುಗಿ ತನ್ನ ತಾಯಿ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ನೋಡಿ “ನನ್ನ ತಾಯಿ” ಎಂದಳು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ವೈಷ್ಣವಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಅವಳಿಗೆ ಗಾಬರಿಯಾಯಿತು.


 “ನೀವು ಆಘಾತಗೊಂಡಿದ್ದೀರಾ? ವೈಷ್ಣವಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಮೂಕಳಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿತ್ತು. ವೈದ್ಯರು ಅವಳನ್ನು ಮಾತನಾಡಿಸಲು ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ನೀಡಿದರು ”ಎಂದು ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಹೇಳಿದರು.


 ವೈಷ್ಣವಿ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಆ ದಿನ ನಾವು ಪ್ರವಾಸದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ, ನನ್ನ ತಾಯಿಯು ಜನರ ಸಂಚಾರವಿಲ್ಲದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಎಫ್‌ಎಂ ವಾಲ್ಯೂಮ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದರು. ವಾಲ್ಯೂಮ್ ಏಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು. ನಂತರ ಅವಳು ಡಿಕ್ಕಿಯತ್ತ ನಡೆದಳು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಆಗ ಕಿಟಕಿ ತೆರೆಯಲು ಹೇಳಿದಳು. ಮತ್ತು ಜನನಿ ಕೂಡ ಕಿಟಕಿ ತೆರೆದಳು. ಅವಳು ಕಿಟಕಿ ತೆರೆದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದಳು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವಳು ನನಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದಳು. ನಂತರ ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ಕೈಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದಳು. ಅದರ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ”


 ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಐವತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈಗ ವೈಷ್ಣವಿ ರಿಷಿ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಜುಲೈ 2017 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅವುಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಜೈಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದ ರಾಗವರ್ಷಿಣಿ 2019ರಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಜೈಲಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಚ್ಚುವರಿ 5 ವರ್ಷಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಅವರು 25 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಪೆರೋಲ್‌ಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಆಕೆಯ ಪೆರೋಲ್ ಅನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಮೂರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ (2020, 2021 ಮತ್ತು 2022) ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ರಾಗವರ್ಷಿಣಿಯ ಬಾಲ್ಯವು ಅವಳನ್ನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಬಾಧಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಾನು ಅವಳ ಕೃತ್ಯವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿಯ ಶುದ್ಧ ರೂಪಕ್ಕೆ ತಾಯಿಯ ಪ್ರೀತಿ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ತಾಯಂದಿರು ಕೂಡ ಇದೇ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಆ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗೆ ಅರ್ಹಳಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಓದುಗರು. ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಮರೆಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action