Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ದೈವಿಕಾ ಕೆ

Inspirational

4.0  

ದೈವಿಕಾ ಕೆ

Inspirational

ವೈದ್ಯರು

ವೈದ್ಯರು

1 min
11.2K


" ವೈದ್ಯೋ ಹರಿ ನಾರಾಯಣ " ಅಂತಾರೆ

ಅವರನ್ನೇ ಆಧುನಿಕ ದೇವರು ಅಂತಾರೆ

ವೈದ್ಯರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಎಂದು ಇರುತ್ತೆ ದೂರದರ್ಶಕ,

ಅದರಿಂದ ಅವರು ಕಂಡುಯಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ

ಹೃದಯ ಬಡಿತದ ಏರಿಳಿತಾ.

ದೂರದರ್ಶಕವಯಿಡಿದು ರೋಗವ ಹೇಳುವರು.

ಲೇಖನಿಯಯಿಡಿದು ಔಷದಿಯಾ ಬರೆಯುವರು.

ಬಡವ-ಶ್ರೀಮಂತ ಅನ್ನದೇ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಾ ನೀಡುವರು.

ಹಗಲು-ರಾತ್ರಿ ಲೆಕ್ಕಿಸದೇ ಕರ್ತವ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವವರು.

ಎಲ್ಲಾ ಬಲ್ಲವರು ವೈದ್ಯರು.

ಇವರಿಗೆ ಸಮ ಇನ್ಯಾರು ಇರುವರು !?



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Inspirational