Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

B K Hema

Classics Inspirational Others

4.7  

B K Hema

Classics Inspirational Others

ಎಣಿಕೆ

ಎಣಿಕೆ

1 min
335


ಕಾಲದ ಸತತ ಪ್ರವಾಹದ 

ನಡುವೆ, ಗತಿಸಿದ ಕಾಲದ 

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ?


ಬದುಕಿನ ಅಗಣಿತ ಲಾಭದ 

ನಡುವೆ, ಸಿಗದಿದ್ದುದರ 

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ?


ಗೆಳೆಯರ ಸವಿ ಪ್ರೇಮದ 

ನಡುವೆ, ಮುಗಿದ ಕೋಪದ 

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ?


ಉಜ್ವಲ ಹಗಲು ಇರುವಾಗ 

ಮುಂದೆ, ರಾತ್ರಿಯ ಕತ್ತಲ

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ ?


ಸಂತಸದ ಕ್ಷಣಗಳು ತುಂಬಿರಲು 

ಮನ, ದುಃಖದ 

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ?


ಹೂಗಳ ಸುವಾಸನೆಯ ನಡುವೆ

ಚುಚ್ಚುವ ಮುಳ್ಳುಗಳ

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ?


ಬೆಳಗಿರಲು ಚಂದ್ರನ ಬೆಳದಿಂಗಳು

ಅದರಲ್ಲಿನ ಅಂಕುಡೊಂಕುಗಳ 

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ?


ತುಂಬಿರಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆತನ 

ನಮ್ಮ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಲಿ, ಇರುವ 

ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ದೋಷಗಳ

ಎಣಿಕೆ ಏಕೆ ?



Rate this content
Log in