Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bellala Gopinath Rao

Classics Others

4.0  

Bellala Gopinath Rao

Classics Others

ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಬರಹ

ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಬರಹ

1 min
74



1


ಗುಳೆ ಹೊರಟಿದ್ದೆವಂದು

ತಿಂಗಳಬೆಳಕಿನ ಹೊನಲಲ್ಲಿ

ಮಣ್ಣಿನ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ

ಹಸು ಕರು ಬೆಕ್ಕು ನಾಯ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು


ಮನೆಯ ಪರಿಕರವೆಲ್ಲ

ಎತ್ತಿನ ಗಾಡಿಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು

ನಡೆಯಲು ಆಡಲು ಬೆಳೆಯಲು ಕಲಿಸಿದ್ದ

ಹಳ್ಳಿಯ ಪರಿಸರ ಹಿಂದೆ ಬಿಟ್ಟು


ತಂದೆತಾಯಿ ಅಕ್ಕ ತಮ್ಮ ಅಣ್ಣನೊಡನೆ

ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಮುಂದಿನ ಭವಿತವ್ಯದ

ಬೆನ್ನು ಹತ್ತಿ

ಕ್ರಮಿಸಿದ್ದೆವು ದಾರಿ

ಚುಮುಚುಮು ಬೆಳಕಿನವರೆಗೆ

ಪಟ್ಟಣದತ್ತ


2


ಹಾಗೆಯೇ ಕ್ರಮಿಸಿತ್ತು

ನಮ್ಮ ಕಲಿಕೆ ಬದುಕಿನ ಕಾಲದ ಬಂಡಿಯ ಜತೆ

ಗಾಲಿಗಳುರುಳಿದ್ದೇ ಉರುಳಿದ್ದು

ಬೆಳ್ಳಿಯ ಹಬ್ಬದವರೆಗೆ

ಆಗಿನ ಪೋಷಕರ ಪಾತ್ರವೂ

ಜಾಗತಿಕ ಕದಡಿನ ಜತೆ


ಹಳೆಯ ವೃಕ್ಷಗಳು ಧರೆಗುರುಳಿ

ನುಗ್ಗಿವೆ ಮನಮನೆಗಳೊಳಕ್ಕೆ

ಹೂಬಿಟ್ಟ ಕಳ್ಳಿ ಹೊಸ ಬೋನ್ಸಾಯ್

ಮನುಷ್ಯನ ಮನಸ್ಸೂ ಬದುಕೂ


ಕಿರಿದಾಗುತ್ತಾ ಆಗುತ್ತಾ

ಚಿರುಟುತ್ತಾ ನಡೆದಂತೆ

ಬಲಿಯುತಿವೆ ಕುಬ್ಜವಾಗಿ

ಅವುಗಳಂತೆ


3


ಈಗಲೂ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಆಗ

ಹುರುಳಿತ್ತು ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳ ಬದುಕಿಗೆ

ಮಾತಿಗೆ ಒಲವಿಗೆ, ಈಗಿಲ್ಲದ

ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಲವಲವಿಕೆ ಪ್ರಕೃತಿಯ ನಲಿವಿಗೆ


ಆಗಿಲ್ಲದ ಯಾಂತ್ರಿಕತೆ ಹೊಸ

ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮಾಂತ್ರಿಕತೆ

ಈಗಿರುವ ಮೇರುತ್ವದಲ್ಲೂ ಎಲ್ಲಿಯೋ ತನ್ನನ್ನೇ

ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಅನುಭವ


ಸುತ್ತಿದ ನೂಲುಂಡೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕುರುಳುರುಳಿದ

ಎಳೆಯಂತೆ ಆ ನೆನಪು

ನಡೆವಾಗ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಅಕ್ಷರದಂತೆ

ಬರೆ ಎಳೆ ರೇಖೆ ಮಾತ್ರ

ಉಳಿಯುವ ಭ್ರಮೆ


4


ಎಂಭತ್ನಾಲ್ಕರ ಇಳಿವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೂ

ಪ್ರತಿ ಹೊಸತ ಕಲಿಯ ಬಯಸಿದ ಅಮ್ಮ

ಹಳೆತೆಲ್ಲವೂ ಬೋರೆನ್ನುವ

ಮಗ, ತಿನಿಸುಣಿಸಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲರ ಮನಸೆಳೆವ ಸತಿ

ನನ್ನ ಸುವರ್ಣ ಸಂಭ್ರಮದ

ನಿತ್ಯ ಹೊಸತಾಗಲು ತವಕಿಸೋ ಮನಸ್ಸು


ಇನ್ನೂ ಸಾಗುತಲಿದೆ ಬದುಕು

ಮತ್ತೆ ಉಳಿಯುವ ಭ್ರಮೆಯ

ಅಶಾಶ್ವತ ಬದುಕಿನ ಅಶಾಶ್ವತ -ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ

ಕಾಲಾತೀತನ ಕಾಲಾತೀತ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ


ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅರಿತಿದ್ದ

ಸದಾ ಅಳಿವಿನಂಚಿನಲ್ಲಿದ್ದೂ

ಉಳಿವ ರಮ್ಯ ಕನಸಿನ

ಮನಸ್ಸಿನೊಂದಿಗೆ

ಅಂತ್ಯದ ಆರಂಭಕ್ಕೆ


ಪ್ರತಿ ಮುಂಜಾವಿನೊಂದಿಗೆ

ಇಂಚಿಂಚೇ ಹೊಸ ಮಜಲಿಗೆ,

ಮರುಹುಟ್ಟಿಗೆ ಎಡ ತಾಕುವ

ದಿನದ ಹರಹಿನೊಂದಿಗೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Classics