Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Tragedy Inspirational Others

3  

Revati Patil

Tragedy Inspirational Others

ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ

ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ

1 min
232


ಸ್ವಾತಂತ್ರ ಸಿಗದೇ ಬಂಧಿಯಾಗಿದ್ದರು

ಜನರು ಅಂದು

ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸ್ವೇಚ್ಛಾಚಾರವಾಗಿ

ಕಂಗಾಲಾಗಿದ್ದಾರೆ ಜನ ಇಂದು

ಮಿತಿಯಲ್ಲಿರಲಿ ಸ್ವತಂತ್ರ

ಜೀವನವಾಗದು ಅತಂತ್ರ 



Rate this content
Log in