Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kavya Poojary

Inspirational

2  

Kavya Poojary

Inspirational

ಒಲವ ಗುರು

ಒಲವ ಗುರು

1 min
134


 ಲೇಖನಿಯ ಹಿಡಿದು ಕೂತೆ 

 ಒಲವ ಗುರುವನು ನೆನೆದು ಸೋತೆ 

 ಹಿಡಿದಿರುವ ಲೇಖನಿಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ 

 ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಒಲವು ಮೂಡಿಸಿದ ಧಾತ್ರಿ 


 ಜ್ಞಾನದ ಉತ್ತುಂಗ ಶಿಖರ 

 ಕಲಿಸಿದ ಸನ್ನಡತೆ 

 ನಮ್ಮಲ್ಲಿಂದು ಅಮರ 

 ನಗುತಾ ನಗಿಸುತಾ 

 ಅಳುವ ಮರೆಸುವ 

 ಗುರುವಿನ ಮನವದು 


 ದೇಶಿಯ ಝೇಂಕಾರ 

 ನಲುಮೆಯ ಗುರುವಿನ ಕವಿತೆಯಲ್ಲಿ 

 ಸ್ಪಟಿಸುವುದು ಕನ್ನಡದ ಓಂಕಾರ 

 ಕನ್ನಡ ವೋ.... ಹಳೆಗನ್ನಡ ವೋ 

 ಗುರುವಿನ ಪಾಠದ ಪರಿ 

 ವಿವರಿಸಲಾಗದು ಬೋಧನೆಯ ಸವಿ

 

 ಗೆದ್ದಾಗ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿ 

 ಸೋತಗ ಬೆನ್ನುತಟ್ಟಿ 

 ತಿದ್ದಿ ತೀಡಿದ ಗುರುವಿಗೆ 

 ಹೇಳಬೇಕು ನಾ ಧನ್ಯವಾದ ಕೋಟಿ 


 ನನ್ನೆದೆಯಲಿ ಪೋಣಿಸಿರುವೆ

 ಕೃತಜ್ಞತೆಯ ಸುಂದರ ಹಾರ 

 ಪದಪುಂಜದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಹುದು 

 ನನ್ನೆದೆಯ ಲಿರುವ ಪ್ರೇಮ ಸಾರ


Rate this content
Log in