Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harish T H

Inspirational Others

4  

Harish T H

Inspirational Others

ಸ್ತ್ರೀ-ಪುರುಷರ ಸಮಾನತೆ

ಸ್ತ್ರೀ-ಪುರುಷರ ಸಮಾನತೆ

1 min
169


ಪುರುಷನೊಳಗೆ ಸ್ತ್ರೀ ಇರುವಳು.

ಸ್ತ್ರೀ ಒಳಗೆ ಪುರುಷನಿರುವನು.

ಒಬ್ಬರೊಳಗೊಬ್ಬರು ನೆಲಸಿಹರೋ,

ಸಮತೋಲನ ಕಾಪಾಡಿಹರೋ.


ಪುರುಷನ ಯೋಚನೆಗಳು ಹಕ್ಕಿಗಳಂತೆ,

ಚಿಲಿಪಿಲಿ ಸದ್ದು ಮಾಡುವುದು.

ಸ್ತ್ರೀ ಯ ಯೋಚನೆಗಳು ಸೂರ್ಯನಂತೆ,

ತನ್ನ ಕಿರಣಗಳ ಕಾಂತಿ ಬೀರುವುದು.


ಪುರುಷನ ಪ್ರೀತಿ ಸೂರ್ಯನಂತೆ,

ಮುಳುಗಿದ ಮೇಲೂ ಉದಯಸಿದ ಹಾಗೆ.

ಸ್ತ್ರೀ ಯ ಪ್ರೀತಿ ಹಕ್ಕಿಗಳಂತೆ,

ಸದಾ ಗುಂಪಾಗಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ ಇರುವ ಹಾಗೆ.


ಪುರುಷನ ಕೊರಳಿನಿಂದ ಮೂಡಲು ಪ್ರೀತಿಯ ಜೋಕಾಲಿ,

ಸ್ತ್ರೀ ಬೀಳದಂತೆ ಕಾಪಾಡುವನು ಉಸಿರನ್ನು ಬಿಗಿದಿಡಿದು.

ಎರಡು ಮರಗಳಂತೆ ಎರಡು ಕೈಗಳು ಜೊತೆಯಾಗಲಿ,

ಪುರುಷ-ಸ್ತ್ರೀ ಜೊತೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡವೇ ಮುಂದೆ ಸಾಗದು.

   


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Inspirational