Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harish T H

Inspirational Others

4  

Harish T H

Inspirational Others

ಅಂತರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ

ಅಂತರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ

1 min
57


ಅಂತರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ,

ನಿನ್ನಲ್ಲಿರೋ ಕೋಪವನ್ನು ತೊರೆಯುತ್ತೀಯ.

ನೀನೊಬ್ಬ ಶಾಂತ ಮೂರುತಿ ಆಗುತ್ತಿಯ.


ಅಂತರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ,

ನಿನ್ನಲ್ಲಿರೋ ದ್ವೇಷವು ಸಾಯುತ್ತದೆ.

ನಿನ್ನಲ್ಲಿರೋ ಪ್ರೀತಿಯು ಜನಿಸುತ್ತದೆ.


ಅಂತರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ,

ನಿನ್ನಲ್ಲಿರೋ ಚಿಂತೆಯನ್ನು ತೊರೆಯುತ್ತೀಯ.

ನೀನೊಬ್ಬ ನೆಮ್ಮದಿಯ ಸಾರಥಿ ಆಗುತ್ತಿಯ.


ಅಂತರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ,

ನಿನ್ನಲ್ಲಿರೋ ರಾಕ್ಷಸತ್ವ ಸಾಯುತ್ತದೆ.

ನಿನ್ನಲ್ಲಿರೋ ಮಾನವತ್ವ (ದೈವತ್ವ) ಜನಿಸುತ್ತದೆ.


ಅಂತರಂಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ

ಬದುಕಿನ ಅರಿವು ನಿನಗಾಗುವುದು.

     


Rate this content
Log in