Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prabhakar Tamragouri

Abstract

2  

Prabhakar Tamragouri

Abstract

ಮುಂಗಾರಿನ ಮಳೆ

ಮುಂಗಾರಿನ ಮಳೆ

1 min
121


ಗುಡುಗಿಲ್ಲ , ಮಿಂಚಿಲ್ಲ

ಆಗಸದ ತುಂಬಾ ಮುತ್ತಿರುವ

ಕಪ್ಪನೆಯ ಮೋಡಗಳಿಂದ

ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಸುರಿದ ಧೋ ಧೋ

ಮಳೆಗೆ ಮೈತೊಳೆದಳು

ಈ ಇಳೆ ಅಳಿಸಿ ಹಾಕಿದಳು

ಎಲ್ಲಾ ಕಲ್ಮಷ ಕೊಳೆ..!


ಮುತ್ತಿನಾ ಹನಿಯಂತೆ

ಮುಸಲ ಧಾರೆ ಧಾರೆ

ವೈಶಾಖದ ಸುಡು ಬಿಸಿಲಿಗೆ

ಕಾದು ಕೆಂಪಾದ ನೆಲಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದು

ದಾಹ ತೀರಿ ತಂಪುಂಡ ಧರಿತ್ರಿ

ಮುತ್ತಂತೆ ನಕ್ಕಳು

ಹಸಿರ ಹೂನಗೆ ಚೆಲ್ಲಿ !


ಬಿದ್ದ ಮುಂಗಾರಿನ ಮಳೆಗೆ

ಹದವಾಯಿತು ನೆಲ

ಹರ್ಷಗೊಂಡಿತು ರೈತ ಸಂಕುಲ

ಕಳೆಯಿತು ಮನದ ವ್ಯಾಕುಲ

ಹಳ್ಳ , ಕೊಳ್ಳ , ಕೆರೆಕಟ್ಟೆಗಳೆಲ್ಲಾ

ತುಂಬಿ ಹರಿಯಿತು ಕಲರವಿಸಿ


ಸುತ್ತಲೂ ಚೆಲ್ಲಿಹುದು ಚೆಲುವು

ಎತ್ತೆತ್ತ ನೋಡಿದರೂ ಕಾಣುವುದು ಒಲವು

ಶ್ರಾವಣದ ಸಂಭ್ರಮವೇ ತುಂಬಿದೆ

ಮುಂಗಾರಿನ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ

ಭರವಸೆಯ ಮಳೆಬಿಲ್ಲು

ಮೂಡುವುದು ಮನದಲ್ಲಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract