Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Darshita Shah

Romance

3  

Darshita Shah

Romance

યાદ તારી

યાદ તારી

1 min
309


સાથ છોડી યાદ તારી દૂર ભાગી એકલી,

આંખ મારી આંસુ સારે બેકલી તે એકલી.


સ્મરણો ભોકાય દિલમાં એક પળ જીવાય ના,

વેદનાઓ વલવલે ને કાળજે યાદો જલી,


સ્નેહનો સંચાર ને ખીલી વસંત ચારેદિશા,

પાનખર આવતા ભારે દિલે છોડી ગલી.


લીસો તારો કોલ ભીતર ભીજવે મારું હદય,

લાગણી કાજે હસી માસુમ ગુલાબી કલી.


Rate this content
Log in