Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meena Mangarolia

Romance

3.4  

Meena Mangarolia

Romance

શબ્દો વાંચુ છું

શબ્દો વાંચુ છું

1 min
146


ડાયરીનાં પાને પાને એ અદ્રશ્ય શબ્દો વાંચુ છું,

સમજાય છે મને એ શબ્દોનાં અર્થ વાંચુ છું,


સમય અવિરત વહી ગયો પછી એ શબ્દો વાંચુ છું,

શબ્દોનાં અનેક અર્થ થાય એ શબ્દો વાંચુ છું,


શબ્દે શબ્દે સ્મિત પાથરી એ શબ્દો વાંચુ છું,

જીવનમાં ખુશી મેળવવા એ શબ્દો વાંચુ છું,


શબ્દે શબ્દે લાગણી નીતરે છે એ શબ્દોને વાંચુ છું,

અંતરની લાગણીઓને આજ એ શબ્દોને વાંચુ છું,


અમી ભર્યા એ અમૃતબુંદ, એ શબ્દોને વાંચુ છું,

હૃદયના દરેક ધબકારે એ શબ્દોને વાંચુ છું,


નહીં ભરાય એ ઊંડા ઘાવ કદી, એ શબ્દ વાંચુ છું,

લાગણીઓ છોલાય છે હવે, એ શબ્દ વાંચુ છું,


નથી કોઈ જગતમાં એનો મલમ, એ શબ્દ વાંચુ છું,

ઘા પર ફરી ફૂલો પાથરી દે હવે, એ શબ્દ વાંચુ છું,


ના કરીશ ઝાઝા વિચાર હવે એકવાર, એ શબ્દ વાંચુ છું,

બસ એ જ છે ઉપાય આખરી હવે લાગણીનો એ શબ્દ વાંચુ છું,


વહેતી આંખને હવે કોઈના રોકી શકે એ શબ્દ વાંચુ છું,

લાગણી ના સમજે એને કોઈ ના ટોકી શકે એ શબ્દ વાંચુ છું,


અંતમાં આજ શબ્દોને શબ્દોની જરૂર નથી, એ શબ્દ વાંચુ છું,

દિલનાં ખૂણે ધરબાયેલી લાગણી સળવળી એ શબ્દ વાંચુ છું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance