Vrajlal Sapovadia

Drama

3  

Vrajlal Sapovadia

Drama

વસુધા + મેહ + મહેક = વસુમેહેક

વસુધા + મેહ + મહેક = વસુમેહેક

1 min
11.9K


મોર ગંહેકતા મેહુલા મોહયા

દાદુર નાદ દરિયા દોહયા


ઝબકી વીજળી તેજ પ્રસાર્યા

ઘનઘોર ઘટાએ તેજ વિસાર્યા


બાદલ ગરજ્યા મેઘ મલ્હારે

નીરદ વરસ્યા નીર સથવારે


મહેકી વસુધા મન મૂકીને 

નાચ્યા નીલકંઠ ચેન ચૂકીને 


સોડમ સરકી સેજ સજાવે 

બાદલ બરકી બિન બજાવે 


વનમાં વા'લા વાયુ વછૂટ્યા

ફૂલમાં ફોરમ ફોકટ ફૂટ્યા


થઇ મહેકતી માટી મીઠડી 

વસુમેહેક વધી વૃષ્ટિ ગોઠડી 


ખુશ્બુ ખૂટી ઈશ ભંડારે

કળા કલાપિ કેશ કંડારે


મોર ગંહેકતા મેહુલા મોયા

વસુમેહેકે સુધબુધ ખોયા.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama