વસુધા + મેહ + મહેક = વસુમેહેક. જયારે પ્રથમ વરસાદ માટીને ભીની કરે ત્યારે મહેકતી મહેક.. વસુધા + મેહ + મહેક = વસુમેહેક. જયારે પ્રથમ વરસાદ માટીને ભીની કરે ત્યારે મહેકતી મ...
છાંટવાનું ક્યાં છે અત્તર તારે... છાંટવાનું ક્યાં છે અત્તર તારે...
ધરતીએ મિલન કાજ હૈયે હામ ધર્યો છે.. ધરતીએ મિલન કાજ હૈયે હામ ધર્યો છે..
'બાલદાતી પ્રેમની પરિભાષામાં, તનને સમર્પિત કરવાની વાત હોય છે, સાચ્ચા પ્રેમની અનુભૂતિને તનની સોડમમાં... 'બાલદાતી પ્રેમની પરિભાષામાં, તનને સમર્પિત કરવાની વાત હોય છે, સાચ્ચા પ્રેમની અનુભ...
'નાના ખીલેલા છોડ વધુ ખુબસુરત લગતા હોય છે, તેમની માસુમિયત અને કોમળતા હદયને સ્પર્શી જાય છે.' 'નાના ખીલેલા છોડ વધુ ખુબસુરત લગતા હોય છે, તેમની માસુમિયત અને કોમળતા હદયને સ્પર્શ...
મઘમઘતા ફૂલ તમે મનગમતી સોડમ.. મઘમઘતા ફૂલ તમે મનગમતી સોડમ..