આપનાં રૂપમાં ઘાયલ છીએ વર્ષોથી આપના મંજિલથી રાહ બનવા માંગુ છું આપનાં રૂપમાં ઘાયલ છીએ વર્ષોથી આપના મંજિલથી રાહ બનવા માંગુ છું
સજી સોળે શૃંગાર પ્રિયતમને દ્વાર સજી સોળે શૃંગાર પ્રિયતમને દ્વાર
'આંસુઓથી મોટો કોઈ અભિષેક હોતો નથી, અને મૌન કરતા વધારે કોઈ વાત નથી.' સુંદર લઘુકાવ્ય. 'આંસુઓથી મોટો કોઈ અભિષેક હોતો નથી, અને મૌન કરતા વધારે કોઈ વાત નથી.' સુંદર લઘુકાવ...
તમે ના જો સમજો તો બીજું કોણ સમજશે.. તમે ના જો સમજો તો બીજું કોણ સમજશે..
ના રહેતો ભાર હરિવર મન તણો... ના રહેતો ભાર હરિવર મન તણો...
આશાવાદનો જાણે થયો અવતાર વરરાજા તમે... આશાવાદનો જાણે થયો અવતાર વરરાજા તમે...