'આમ કરતા જાય વષો વરસ, પણ દયાળુ છે ઉપરવાળો, કરે મહેર બની માવઠું, રણ ને પણ બહુ આશ...' પ્રકૃતિના તત્વો... 'આમ કરતા જાય વષો વરસ, પણ દયાળુ છે ઉપરવાળો, કરે મહેર બની માવઠું, રણ ને પણ બહુ આશ...
શતરંજ જેવી ચાલ ચલાવી જતી રહી, હાર્યા પછી, અલગ જ રજુઆત ચાલશે. ઝાકળ અભાવે છોડ ખરી ગ્યા સમય જતા, એં પ... શતરંજ જેવી ચાલ ચલાવી જતી રહી, હાર્યા પછી, અલગ જ રજુઆત ચાલશે. ઝાકળ અભાવે છોડ ખરી...
'ગુલાબના જે કાંટાની લોકો ટીકા કરે છે, તે જ કાંતતો તે ગુલાબના સાચા પહેરેદાર છે.' સુંદર પ્રતિક લઘુકાવ્... 'ગુલાબના જે કાંટાની લોકો ટીકા કરે છે, તે જ કાંતતો તે ગુલાબના સાચા પહેરેદાર છે.' ...
'નાના ખીલેલા છોડ વધુ ખુબસુરત લગતા હોય છે, તેમની માસુમિયત અને કોમળતા હદયને સ્પર્શી જાય છે.' 'નાના ખીલેલા છોડ વધુ ખુબસુરત લગતા હોય છે, તેમની માસુમિયત અને કોમળતા હદયને સ્પર્શ...
'જો આવનારી પેઢીને સુરક્ષિત અને રોગમુક્ત રાખવી હશે તો આજની પેઢીએ જ વૃક્ષોનું વાવેતર અને જતન કરવું પડશ... 'જો આવનારી પેઢીને સુરક્ષિત અને રોગમુક્ત રાખવી હશે તો આજની પેઢીએ જ વૃક્ષોનું વાવે...
'શાને આ ફૂલ જુદા જુદા, એક અહી લાલ છે એક અહી પીળું, એક અહી રંગીન છે એક રંગબેરંગી, શાને આ ફૂલ જુદા જુદ... 'શાને આ ફૂલ જુદા જુદા, એક અહી લાલ છે એક અહી પીળું, એક અહી રંગીન છે એક રંગબેરંગી,...