Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Tragedy

4.9  

'Sagar' Ramolia

Tragedy

વિધવા ભાગ-56 પિયુ આવવાનાં નિશાન

વિધવા ભાગ-56 પિયુ આવવાનાં નિશાન

1 min
564


વાદળ ઢોલ વગાડે, મોર છેડે શરણાઈ;

કોયલડી ગીતડાં ગાય રે,

પિયુજીનાં આવવાનાં નિશાન થાય.


ઝાડવે ઝાડવે વસંત ખીલી,

હૈયાની વાડી થઈ ગઈ લીલી;

પવન ખુશબૂ મૂકી જાય રે, પિયુજીનાં........

લીમડે લીંબોળી આવી, એતો થઈ ગઈ પીળી;

પંખીનો કલરવ થાય રે, પિયુજીનાં........


ગગનમંડપેથી ફૂલ ખરે,

જગતના માળી ટોપલા ભરે;

હૈયે આનંદ ઊભરાય રે, પિયુજીનાં........

મારી આંખ ફરકે છે, મારું દિલ ધડકે છે;

રોમેરોમ આ યભાં થાય રે, પિયુજીનાં........


ક્ષિતિજે રંગ હર્ષમાં દેખાય,

મેઘધનુષ્‍ય આનંદિત થાય;

પેલા પર્વતો પડઘાય રે, પિયુજીનાં........

પાણી મોજાં ખૂબ મારે, મોટાં ઘુઘવાટા કરે;

હર્ષનો નાદ સંભળાય રે, પિયુજીનાં........


પિયુજી આવે ને વિરહ ટળે,

મારા આત્‍માને ખૂબ શાંતિ મળે;

મારી વેદના ભાગી જાય રે, પિયુજીનાં........

મારું હૃદય બોલે છે, મારું દલડું ડોલે છે;

પિયુ વિના ન રહેવાય રે, પિયુજીનાં.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy