Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Minaxi Rathod "ઝીલ"

Romance Classics Inspirational

3  

Minaxi Rathod "ઝીલ"

Romance Classics Inspirational

વહાલનું વાદળ

વહાલનું વાદળ

1 min
216


ને પછી... ! !


આ અષાઢી વાદળ,

તને યાદ તો હશે જ ને,

હા, એ કંઈ ખાલી ઝરમર ફોરામાં,

ભીંજાવાની વાત નહોતી !

એકરારમાં જ એકાકાર થવાની,

વાત હતી !


લાગણીઓનું ઘોડાપૂર તો આવ્યું,

અને પલાળીને જતું રહ્યું.

એક છત્રીમાં પલળતો,

તારો એક ખભો હજુ યાદ છે !


વાદળ જ્યારે અનરાધાર,

વરસીને આ ધરાને સરાબોળ કરે છે,

જાણે ભીની માટીની મહેંકતી હૂંફ આપે છે.

અને પવનની આ ઠંડી લહેરખીઓ,

વાદળને ધરાની સંતૃપ્તિનો સંદેશો,

પહોંચાડે છે ત્યારે વાદળ પણ જુકીને,

જાણે ધરાને એની આગોશમાં લઈ લે છે.


આપણું પણ કંઈક આવું જ છે,

કોઈ ગમે અને અંદર વહાલના,

વાદળ બંધાવા લાગે છે !

કોઈનો મનગમતો સાથ મળે તો,

વગર વરસાદે ભીંજાઈ જવાય.

બાકી પલળવાનું તો રોજ છે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance