Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jyoti Ramani

Inspirational

3  

Jyoti Ramani

Inspirational

વ્હાલા તારો પડે સાદ

વ્હાલા તારો પડે સાદ

1 min
6.6K


વ્હાલા તારો પડે સાદ

મારે તો એ જ વરસાદ

અંતર ભીંજવતી યાદ

મારે તો એ જ વરસાદ

બંધ હોઠો થી સંવાદ

મારે તો એ જ વરસાદ

ન રહ્યો કોઈનો વાદ

મારે તો એ જ વરસાદ

હવે ન ખુદમાં વિવાદ

મારે તો એ જ વરસાદ

ઓગળી સૌ ફરિયાદ

મારે તો એ જ વરસાદ

તને કેટલી આપું દાદ

મારે તો એ જ વરસાદ


Rate this content
Log in