Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nisha Nayak

Romance Others

4  

Nisha Nayak

Romance Others

ઉત્સવ

ઉત્સવ

1 min
384


આંસુના તોરણ બાંધીને આંખો પૂછે છે કે,

શું તોરણ બાંધ્યાનો ઉત્સવ મનાવુ ? 


પ્રેમના સમુદ્રમાં ડૂબકી મારી ને, 

દુઃખ સમા તરાપાનો સહારો લઈને કાંઠે પહોચ્યા, 

તો શું, તરાપો મળ્યાનો ઉત્સવ મનાવુ ?


મૃગજળ સમી તારી યાદો,  મને છેતરે છે, 

તો શું, યાદો મળ્યાનો ઉત્સવ મનાવુ ?


જુદાઈના ક્ષણો કાપતાં વિરહના આંસુ આવ્યા, 

અને જયારે મળ્યા ત્યારે હરખના  આંસુ આવ્યા, 

તો શું, આંસુ મળ્યાનો ઉત્સવ મનાવુ ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance