Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

"Komal" Deriya

Romance

4  

"Komal" Deriya

Romance

તું સમજતી નથી.

તું સમજતી નથી.

1 min
181


રોજ તારા માટે જ લખું છું, 

તું સમજતી નથી.

રોજ તારા માટે જ જીવું છું,

તું સમજતી નથી.


રોજ તારી આંખોમાં રહું છું,

તું સમજતી નથી.

રોજ તારા માટે જ તરસું છું,

તું સમજતી નથી.


હું પ્રેમ અનરાધાર તને જ કરું છું,

તું જ સમજતી નથી.

રોજ તારા માટે જ લખું છું, 

તું સમજતી નથી.



Rate this content
Log in