Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meena Mangarolia

Drama

3  

Meena Mangarolia

Drama

ટેટું

ટેટું

1 min
368


છેટું છેટું ભાગે,

તોય એતો ટેટું


અલપ ઝલપ જોતું,

તોય એ ટેટું


મારા માડીના

અંગ ઉપાંગો પર,

ફરકતું ટેટું


સખીનું નામ "સાકર"

ત્રોફાવ્યુ ટેટું


હાથ પર આવી

બેઠું ટેટું.


તોય દિલથી છેટું,

એવુ બિચારું ટેટું.


Rate this content
Log in