Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

માનસી પટેલ "માહી"

Romance

3  

માનસી પટેલ "માહી"

Romance

તને પ્રેમ

તને પ્રેમ

1 min
426


રત્ન શુ છે ?

તારી આંખો


શ્રેષ્ઠ શુ છે ?

તારો ચહેરો


ખુશ્બુ શુ છે ?

તારા શ્વાસો


ખુશી શુ છે ?

તારું હોવું


ગમ શુ છે ?

તારી જુદાઈ


ચોમાસું શુ છે ?

તારા આંસુ


શિયાળો શુ છે ?

તારી ઉદાસી


ઉનાળો શુ છે ?

તારો ગુસ્સો


મોસમ શુ છે ?

તારું હસવું


મીઠું શુ છે ?

તારી વાતો


કડવું શુ છે ?

મારી વાતો


શુ વાંચવું છે ?

તારા શબ્દો


શુ સાંભળવું છે ?

તારી ગઝલો


શુ ખ્વાઈશ છે ?

તારો મારો એકાકાર


જખ્મોની ખ્વાઈશ ?

તારો સ્પર્શ


દુનિયા શુ છે ?

એક જંગલ


તો તું શું છે ?

સૂકું ઝાડ સમજી લો


તો હું શું છે ?

લીલોતરી ઝંખતો મુસાફર


શુ વિચાર્યું છે ?

તને જ પ્રેમ


શુ કરે છે ?

તને જ પ્રેમ


મતલબ શુ છે ?

તને જ પ્રેમ


એના સિવાય ?

તને જ પ્રેમ


આ ક્ષણે ?

તને જ પ્રેમ


છેલ્લી ક્ષણે ?

તને જ પ્રેમ

તને જ પ્રેમ

તને જ પ્રેમ.


Rate this content
Log in