Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Drama

3  

BINAL PATEL

Drama

સવાલ સોનાનો

સવાલ સોનાનો

1 min
362


મીંડાની કાંઈ કિંમત નથી,

આગળ લાગે તો કાંઈ ના વળે,


પાછળ લાગી જાય તો સહુ વળે,

સંબંધોનું પણ આવું જ છે સાહેબ,


દુનિયા સામે દેખાડાનાં સંબંધો આગળ લાગેલા મીંડા જેવા,

અંતરમન સાથેના આંતરિક સંબંધો દુનિયા જીતાડે,


કળિયુગમાં કામણ બસ આ 'સ્વાર્થ'ના સિક્કાનું છે,

બાકી પ્રેમ તો ૨૦૦૦ની કડકડતી નોટ જેવો છે,

સંબધોની ગરિમા નથી રહેતી,


લોકો દુનિયા બદલવા નીકળે છે!

વૉરન્ટી, ગેરંટી વગરના આ સંબંધોમાં,


એક્સપાયરી ડેટ જરૂર હોય છે,

આ તે કેવા સંબંધો છે સાહેબ!


જે આવે છે અણધાર્યા, લાગે છે અજાણ્યા,

ધીમે-ધીમે પોતાના ને આખરે પારકાં?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama