ભાવિની રાઠોડ

Inspirational

4  

ભાવિની રાઠોડ

Inspirational

સત્ય

સત્ય

1 min
34


કયાંક તૂટેલો, કયાંક હારેલો, 

"સત્ય"નો પ્રવાસ જોયો છે, 

લથડતો લથડતો કયાંક પાંગળો,

ને હતાશ જોયો છે.


કયાંક સત્યનો કરમાયેલો, 

પ્રતિસાદ જોયો છે,

કયાંક હારીને બેઠેલો, 

ઉદાસ જોયો છે.


ભલે હંફાવે જુઠાણો જેટલો, 

અંતે તો સત્ય નો જ રાજ જોયો છે,

ભલે મોડો મોડો પણ,

"સત્ય"નોજ ઉજાશ ચારેકોર જોયો છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational