સોનેરી સવાર
સોનેરી સવાર
આજ ઉગી રે સોનેરી સવાર
લાવી ખુશીઓની નવી વણજાર
ગઈ સાલના મીઠી યાદો સાથે
લાવી નવા વર્ષની હસતી સવાર
પરોઢ થયું ને મળી આશા
જીવમાં લાવી રંગોની ફુલઝર
આમ તો ચાલતી હતી જિંદગી
આજે નવા વર્ષે બની રસભર
ભૂલીએ ભુતકાળની એ ભુલો
નવા વર્ષે રહીએ સૌ સંપભર