રણમાં પાણી દેખાય છતાં હોય નહિં અને તરસ છીપે નહિં - એને મૃગજળ કહેવાય. તે જ રીતે એક પક્ષીય પ્રેમમાં પ્... રણમાં પાણી દેખાય છતાં હોય નહિં અને તરસ છીપે નહિં - એને મૃગજળ કહેવાય. તે જ રીતે એ...
'આજ ઉગી રે સોનેરી સવાર, લાવી ખુશીઓની નવી વણજાર, ગઈ સાલના મીઠી યાદો સાથે, લાવી નવા વર્ષની હસતી સવાર.'... 'આજ ઉગી રે સોનેરી સવાર, લાવી ખુશીઓની નવી વણજાર, ગઈ સાલના મીઠી યાદો સાથે, લાવી નવ...
ખૂલે નવી દિશાઓ .. ખૂલે નવી દિશાઓ ..
અંગ-અંગમાં છલકાય છે આ મસ્ત ચ્હા ... અંગ-અંગમાં છલકાય છે આ મસ્ત ચ્હા ...
પછી ઘાયલ થયેલી સહી છે તારી આ કલમમાં.. પછી ઘાયલ થયેલી સહી છે તારી આ કલમમાં..