હથેળીમાં જીલી લીધો અને ----- હથેળીમાં જીલી લીધો અને -----
શક્ય છે કે મન તુંય ખળભળે! શક્ય છે કે મન તુંય ખળભળે!
જીવનની ચલહલ ને વેગમાં લાવતો.. જીવનની ચલહલ ને વેગમાં લાવતો..
દીધાં સૌને ઘરમાં છૂપાવી શિયાળાની સવારે.. દીધાં સૌને ઘરમાં છૂપાવી શિયાળાની સવારે..
છબી એક તારી આપોઆપ બની ગઈ... છબી એક તારી આપોઆપ બની ગઈ...
કેવી રીતે કહું તને કે એ મસ્તીની... કેવી રીતે કહું તને કે એ મસ્તીની...