Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purohit Divya

Inspirational

4  

Purohit Divya

Inspirational

સમય

સમય

1 min
23.7K


કૈક ગુલાબી અહી રેતી સમુ દેખાય છે,

ને સમયનું માપ જાણે ચાલતું એ જાય છે.


કાચમાં આખુંય જીવન કેદ બન્યું જોઈને,

આ પળોની કામના પણ બંધ જો દેખાય છે.


આ બધી લીલા સમયની કોઈ શું જાણે વળી,

સાવ છૂટ્ટા થઈ અને પીડા બધી બંધાય છે.


અલ્પ થઈ જાશે જ જીવન જો અહી પળવારમાં,

આટલું કહેતા જ જીવનની ઘડી સમજાય છે.


વ્યર્થ માયા મોહ ને નાહક બધું આ હોય છે,

શ્વાસની કિંમત બધી તો અંતમાં અંકાય છે.


Rate this content
Log in