Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purohit Divya

Inspirational

3  

Purohit Divya

Inspirational

પુસ્તકો

પુસ્તકો

1 min
12K


રોજ સાચા પુસ્તકોનો સાથ અહીં રાખવો,

એ ખજાનો ને ઘણી મૂડીનો સ્વાદ ચાખવો.


આ દીવાલો પર રંગોળી પૂરી હો જાણે વળી,

સત્યની સમજણ વિશેનો વરતારો ભાખવો.


જ્ઞાનનો ભંડાર ને સાચી દિશા કેવી મળે,

શબ્દ પાસેથી નજારો શાંત્વના નો માંગવો.


લાલ - પીળા કેસરી આ પુસ્તકો સોના સમાં,

નીરસ સમો આ આંયખોએ એ રંગથી જ ઢાંકવો.


મૂડી અને વૈભવ બધો આ પુસ્તકોમાંથી મળે,

લઈ પરિક્ષા જિંદગીની વિશ્વાસને પણ માપવો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational