Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Deviben Vyas

Drama

4  

Deviben Vyas

Drama

સમય પર

સમય પર

1 min
393


તાપ તડકો પણ જરૂરી છે સમય પર,

સૂર્ય તપવો પણ જરૂરી છે સમય પર,


આભ કેરા એ અમી ઉતરે ધરા પર,

બાફ હોવો પણ જરૂરી છે સમય પર,


ઋતુ તણું આ ચક્ર ચાલે તે પ્રમાણે,

ચાલવું એ પણ જરૂરી છે સમય પર,


જિંદગીના રાગની સાચી મજા તો,

પ્રેમ હોવો પણ જરૂરી છે સમય પર,


રાગ ને વિતરાગ વચ્ચે જિંદગી છે,

આપ હોવું પણ જરૂરી છે સમય પર,


ફૂલ સંગે કંટકો રહેતા સદાયે,

મૂલ્ય હોવું પણ જરૂરી છે સમય પર,


આ ગગનનો પ્રેમ ધરતી તો જ પામે,

વેધ હોવો પણ જરૂરી છે સમય પર.


Rate this content
Log in