Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purnendu Desai

Tragedy

3  

Purnendu Desai

Tragedy

શુષ્ક પ્રેમ

શુષ્ક પ્રેમ

1 min
478


સાચો છો, દોસ્ત, હુંજ છું સસ્તો થયો, 

મારા સમયને તારી સાથે વિતાવવા,

જૂની યાદોમાં કદાચ વધુ બહેકી ગયો.


માંગ્યો તો પ્રેમ અને એ પણ તારી સંમતિથી,

મળ્યો એ દાનમાં, શરતોની અધિનતાથી,


ન ઇચ્છવું, ન માંગવું, ન પ્રેમથી કહેવું કહી,

બસ, બીજાઓની જેમ ,ગોઠવાઈ જવું અહીં,


સ્વીકારવાનોજ છે તને, જેવો છે એવો

તો, મંજુર છે, શુષ્કતાનો આ સમય પણ તેવો,


બહુ માંગ્યો, બહુ ઝંખ્યો સહવાસ તારો,

દેવોજ હોય પ્રેમ તો હકનો દે, જે છે મારો,

ભીખમાં કે ઉધારમાં ન દે પ્રેમ આમ તારો.


ક્યારેય ભૂલથી પણ કોઈ ક્ષણે,

મારી જો લાગણી આવે સમજમા 'નિપુર્ણ'

તો કહી દે જે મને, પછી 'શ્રદ્ધાંજલિ'

નહિ સંભળાય મને 'સ્મશાનમાં'


Rate this content
Log in